Above is visual of russel dave marquez☝️
Russel pov
Napayamot ako ng batok ng mag walk out ang best friend ko. Plano ko lang naman siyang pikunin pero sumobra ata ang pang-pikon ko sa kanya at yun nag walk out hindi man lang halos nagalaw ang kinainan nito.
May sasabihin saka ako sa kanya.
Maya maya natatanaw kong papalapit si annika sa kinauupuan ko may dalang pagkain.
Napangiti ako.
"Hi babe!"bati nito saka yumuko at pasmack akong hinalikan sa labi
Sweet!
Napangiti ako sa kanya! Ito sana ang sasabihin ko sa Best Friend ko na sinagot na ako ni annika kaso nag walk out ito!
Halos mag iisang buwan na din mula noong niligawan ko ito at sa awa ng dios sinagot na ako!
Alam din ni annika na Best Friend ko si princess kaya gusto din niya itong maging kaibigan kaso nag walk out ang bestfriend ko.
Nakwento na kasi ni annika na halos hindi sila nagpansinan ni princess sa civil engineering department pag magkikita sila.
"Saan ang Best friend mo?"tanong nito saka umupo
"Sa kanya ba ito?"tanong ulit sabay turo ng pagkain ni janice na iniwan."Nag walk out babe, pinipikon ko kasi!"yamot kong sabi
"Ano ba yan! Wag mo na kasi siyang kulitin!"nakangiti nitong sabi
"Ako nalang ang gagawa ng moves para makausap ko siya!"anito saka binalingan na ng pansin ang pagkain.Napangiti ako habang titig na titig sa kanya.
She's so beautiful!
Ang blonde na mahabang buhok nito na aabot sa baywang niya at ang matangos na ilong. Ang malumay nitong mata saka idagdag pa ang parang naka pout na lips nito na parating nag anyaya na halikan!
Ang makinis na balat na parang pinaglihi ng gatas sa kaputian at ang perpektong hugis ng katawan nito!
She's so damn hot lalo na pag maglalakad ito na tumatalbog ang puwitan at dibdib nito!Baka nakalimutan mo beauty queen nga!! Swerte mo!!
"Mahal ang tumingin sa akin!"sabi nito saka ngumiti pero nakatuon ang pansin sa kinainan nito.
Darn!!
Napangiti ako saka dinilaan ang labi at kinagat.
"Mahal naman kita!"sagot ko
"Asus!! Mahalikan kita diyan!"ngiti nitong sabi
Napatawa ako saka sumubo. Tatlong araw na mula noong naging kami at hindi ako nagsisi dahil sweet na babae si annika. Hindi din ako mahihiya na kasama siya bagkos proud ako sa ganda pa naman nito.
***
Tumayo na kami pagkatapos kumain dahil nagsidatingan na din ang ilang mga studyante dahil mag alas dose na din. Sa may bench kami tumambay naglambingan.
Nakahiga ito sa may hita ko at ang kanan kamay ko nakahawak sa kaliwang kamay niya na nakapatong sa kanyang tiyan. Nakapikit ito. Medyo nakaawang ang labi nito na pula. Lumunok ako saka sumandal din sa kinaupuan ko.
"Babe libre kaba bukas tutal weekend naman!"sabi nito
Napatingin ako sa kanya. Nakapikit parin ito!
"Oo naman!! Saan ba?"tanong ko
"Sa bahay namin mag slepover! Wala kasi sila mommy bukas eh! Si daddy naman nasa italy busy sa business niya!"anito at dumilat.
BINABASA MO ANG
Your always mine
RomanceMasarap sa pakiramdam na ang taong bestfriend mo ang siyang maging ka forever mo. Tunghayan ang kwento ni russel at princess kung paano nila nalampasan ang pagiging mag-bestfriend to husband and wife! R-18 Cover is not mine credit to the rightful ow...