Part 20

12 3 0
                                    


Russel pov

Titig na titig ako sa picture ni annika na pinasa niya sa messenger!

Nakasuot lang ito ng lingerie!

Iwan ko ba ng babaeng ito mahilig pumasa ng ganito. Nakahiga ito sa kama habang nakakagat labi.

Damn!! She's so sexy!
She really make me crazy!

Pakiramdam ko umiinit ang buong sistema ko!

A month na ata noong may nangyari  sa amin at hanggang ngayon hindi pa nasundan. Ayaw ko din ng ganoon baka ano pa ang iisipin nito!

Humugot ako ng hininga saka uminat ng tumunog ang cellphone na hawak ko.
Natigilan ako ng makita kong pangalan ni james ang tumawag!

Bakit ito napatawag akala ko ba nasa cavite ito may emergency meeting!
Hindi ko ito sinagot hanggang sa matapos ang tawag. Ilapag ko sana ng tumunog ito muli.

Huminga ako ng malalim saka napagdesisyon na sagutin! Baka nakabalik na ito sa cavite at nag anyaya na uminom!

"Dude!!"sagot ko

"Damn dude!! Ba't ang tagal mong sumagot?"tanong nito

Napangiti ako! Ganoon talaga ang bungad sa akin tanong walang kumusta! Tssk!

"Nasa opisina ako flores nagtatrabaho!"sungit kong sagot

Tumawa ito sa kabilang linya! Mukhang masaya ang gago!

"Trabaho! Akala ko na interrupt ko ang intimate scene niyo ni annika..ahaha"natatawa nitong sabi

Napatawa din ako ng peke saka tumayo at tinungo ang terrace sa opisina ko kung saan matatanaw  ang nasa ibaba na bahagi at ang papasok at papalabas na mga tao sa building na ito!

"Damn dude!! I see a girl!! She's so pretty! Para siyang manikin dude!"ani nito sa kabilang linya

"Ano naman! Court her and make her yours!"i suggest

Tumawa ito!

"Masasabi mo ba iyan kong malaman mo kong sino ang ibig kong sabihin!"ani nito

"Tssk.. wag mo nga akong idaan sa ganyang mo florez, ikaw pa  ba! Lahat ata ng gusto mo makukuha mo pagkatapos boossh... tapos na!"sabi ko sabay porma ng kamay ko na parang pumutok.

Tawang tawa ito sa kabilang linya! Ano ba ang problema ng lalaking ito tumawag lang tapos kong ano ano ang pinagsasabi!

Natahimik ito ng ilang saglit.

"Dude totoo na ba yang desisyon mo?"biglang tanong nito

"Alam mo ikatatlo ka sa mga nagtatanong sa akin ng ganyan! Ano ba ang problema niyo?"inis kong tanong

"Dude hindi ko kasi nakikita ang spark niyo eeh!! Wag kang ma-offend tutal kaibigan naman tayo!"seryosong sabi nito sa kabilang linya. Narinig ko pang huminga ito ng malalim!

"I love annika!"diin kong sabi

"In denial  ka lang dude! Hindi yang pagmamahal!"ani nito.
"Masaya ka pa ba??"

Marahan kong niluwagan ang necktie kong suot! Huminga ako ng malalim!

"Sasabihin nating mahal mo si annika, ok..pero dude baka nanibago ka lang kasi siya ang una mong naging Girlfriend!"ani nito kayal napapikit ako. Si james lang ang nakakalam na wala akong naging girlfriend dati pa. Kahit si princess walang alam.
"Attraction ang naramdaman mo ni annika dati dude hanggang sa lumalalim kaya mas lalo mong binuhay ang sarili mong expectation! Iba yung attraction dude kaysa mahal!"mahabang litanya nito

Your always mineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon