_Bởi vì cái gì vốn là giả thì dù cho giống thật đến đâu bản chất của nó vẫn là giả.
Park Jimin đi đến trước mặt gã, cậu khoanh tay, nhếch mép mỉm cười đắc thắng. Nam nhân này cũng thật đặc biệt, trong tình huống hiện tại mà có thể giữ bình tĩnh để đối chất với cậu, tinh thần chắc cũng phải vững vàng lắm!
Go Doo Shim khó khăn ngẩng đầu. Gã sở hữu một nước da rám nắng rất cuốn hút, mái tóc đen uốn xoăn và vóc dáng mét tám nổi bật hơn hẳn nhiều người, nếu gia tộc họ Go không vướng vào hàng chục vụ bê bối huyết thống thì chưa biết chừng gã sẽ có một chân trong showbiz ấy chứ.
Dòng máu đỏ tươi cứ chầm chậm nhỏ giọt xuống sàn nhà nghe tí tách, nén cơn đau nơi đỉnh đầu, Go Doo Shim lặp lại câu hỏi vừa rồi.
_Làm sao cậu phát hiện ra tôi?
Jimin liếc nhìn cái mặt nạ bị vệ sĩ xé rách đến tơi tả nằm dưới sàn nhà, nhẹ nhàng buông từng chữ.
_Phải thừa nhận rằng kỹ thuật hoá trang của anh đạt tới đỉnh cao mà khó người nào làm được, từ lúc anh đẩy cửa bước vào và ôm lấy tôi, tôi đã không hề mảy may nghi ngờ dù là một chút. Tuy nhiên, anh có thể sao chép vẻ ngoài chứ không thể sao chép tính cách càng không thể sao chép thói quen của một người.
_Ý cậu là....
_ Trước hết là xưng hô, trong sáu người bọn họ ngoài Min Yoongi đôi khi nổi hứng lên thì không ai gọi tôi bằng "bảo bối" và Kim Namjoon luôn gọi tôi là "bé con". Hơn nữa, bọn họ sử dụng đại từ nhân xưng là "tôi" vì vậy anh vừa mở miệng nói câu đầu tiên, tôi đã nhận ra anh là kẻ giả mạo.
_ Thứ hai, cái này anh không biết tôi cũng không ngạc nhiên. Thật chất, uống rượu mạnh là sở trường mà Park Jimin này tự tin nhất sau việc làm idol, tôi có thể uống cạn ba chai Rum trong một lần mà vẫn tương đối tỉnh táo. Anh nghĩ Whisky 50 độ đã là gì?!
_ Cuối cùng....
Jimin cố tình kéo dài câu nói, cậu hạ ngón tay thon thả xuống môi của kẻ đang bị trói vào ghế, khoé miệng bất giác kéo cao lộ rõ sự tinh nghịch.
_ Kim Namjoon không biết hôn kiểu Pháp đâu Go thiếu, tiếc quá nhỉ!!
Go Doo Shim mỉm cười đầu hàng. Đây là lần đầu tiên gã thất bại trong nhiệm vụ cải trang, nhưng thâm tâm lại dâng lên một cảm giác rất khó tả.
Nó giống như.....bái phục.
Hiếm ai đủ tinh tường để lưu ý từng đấy thói quen của người bên cạnh bởi vì đó không đơn thuần chỉ là sự nhạy bén mà còn là tình yêu đến vô cùng. Phải yêu thì mới đặt hết tâm tư của bản thân lên người khác.
Go Doo Shim còn định hỏi Jimin thêm vài câu nữa nhưng cả hai lại mất cơ hội ấy, Park đại thiếu gia bị mấy vị tình nhân quyền lực chẳng nói chẳng rằng lôi xuống bãi đỗ xe qua hành lang nhỏ sau lưng lâu đài.
Cả căn phòng ồn ào mời mấy giây trước còn tới chục người thì giờ chỉ lưu lại vỏn vẹn Kang Daniel và Go Doo Shim.
Anh chàng họ Kang nhấc ly rượu trên bàn lên xoay xoay vài vòng rồi chìa về phía gã.
_Muốn uống chút không? Tôi sợ mai anh muốn cũng không uống được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmin-Đam] Tình Nhân Là Tình Cũ
FanfictionDisclaimer: Nhân vật không thuộc về mình. Summary: Những người được số phận sắp đặt, chia xa cách mấy cũng quay về bên nhau. Warnings: smut Rating: M Pairings: Allmin, Linhoon, Soojen, Lichaeng, Yeonan, Chanbaek, Danhoon Category: Nam x nam, nhất t...