Chap 19- H( Kookmin)

4.5K 214 4
                                    


7 giờ tối- Biệt thự ngoại ô

Sáu nam nhân nào đó đang yên vị tại bàn ăn để cùng ăn bữa tối. Kim Namjoon hiện tại vẫn còn ở London chưa trở về nên Park Jimin phải vừa facetime với hắn vừa đối phó với dĩa Spaghetti trước mặt.

_ Khi nào anh về nhớ nói em một tiếng, nếu được em sẽ ra sân bay đón anh.

_ Biết rồi, chúc em ngủ ngon, bé con.

Mèo Park vươn tay tắt điện thoại, Min Yoongi gắp cho cậu một miếng thịt nướng mật ong, giọng ôn nhu hỏi.

_Chẳng phải em quay  "Secret" xong rồi sao? Hôm nay Tzuyu nói nhân viên của Kang thị lại mang đồ đến.

Jimin không quan tâm lắm về việc vì sao người yêu biết tên bộ phim cậu đang đóng, trả lời đúng vào trọng tâm vấn đề.

_Ngày mai bọn em chụp ảnh cho album sắp tới và vài ngày kế tiếp là ghi hình M/v. Nếu các anh thấy phiền thì chúng ta có thể dọn ra ngoài cho đến khi em xong việc.

Kim Seokjin nghe cậu nói thì im lặng suy nghĩ vài giây rồi lắc đầu đáp lại.

_Miễn là nhân viên của em không ở lại qua đêm

_Sẽ không!!!

Thân ảnh nhỏ nhắn vừa nhận được sự chấp thuận từ đối phương liền rất vui vẻ ăn một nĩa mỳ ống, tay lướt xem chỉ số index* của sàn giao dịch chứng khoán phiên thứ hai.

* Một thuật ngữ dùng trong kinh tế học dùng để gọi chỉ số giá tiêu dùng*

Jimin nhẩm tính thời gian sau đó chợt cau mày phồng má

_ Aissss Jung Hoseok! Anh hạ giá cổ phiếu xuống một chút cho em vào top 3 đi. Kim thị, Jeon thị và Jung thị cứ thay nhau đứng trên nóc bảng xếp hạng mãi không chán sao?!

Mẹ nói! Sắp đóng cửa sàn giao dịch rồi!

Nam nhân vừa được gọi tên kiêu ngạo mỉm cười, hắn nhướng mày nhìn cậu đầy thách thức

_ Em lợi hại lắm mà! Lên đi!

Park đanh đá ngẩn đầu khỏi cái điện thoại, biểu cảm mười phần bị chọc tức.

_ĐƯỢC!

Cậu đáp trả vô cùng to rõ. Cứ chờ tới khi cậu và lũ nhóc kia comeback rồi coi!

Đám nam nhân ngồi xung quanh phì cười với sự đáng yêu của cậu. Đã rất lâu rồi họ mới có lại cảm giác hạnh phúc này.

Cảm giác có lại Park Jimin....

Sáu người đang dần hoàn thành bữa tối thì đột nhiên Kim Jennie bất ngờ tiến vào. Do bàn ăn là loại dài 3m nên cô liền nhanh nhẹn vứt đống hộp đựng tài liệu nặng trịch xuống đầu còn trống bên kia, chống hông thở hắc ra một cái. Jimin ngồi ở đầu bên này vừa nhìn đã có thể đoán được 90% thứ ở trong hộp. Cậu lấy tay đỡ trán, mệt mỏi thở dài

_ Em muốn lấy mạng anh phải không Kim Jennie? Mẹ kiếp!

Nữ nhân đối diện vuốt tóc mái đã rối bời của mình,nghiêng đầu về phía cậu

_Anh đừng có mà lười biếng, em đã tăng ca hai đêm ở công ty đó, vẫn chưa ngủ đâu.

Jimin nhướng mày, giọng nói mỉa mai vang lên khiến khuôn mặt của  "bánh bao nhỏ" nhiễm hồng trong giây lát.

[Allmin-Đam] Tình Nhân Là Tình CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ