Chap 42-Sự thật cuối cùng

3K 158 28
                                    

Bảy nam nhân cao lớn tức tốc chạy đến phòng V.I.P dưới tầng 6, vừa đến nơi đã trông thấy đầy đủ những gương mặt quen thuộc ở đó. Park Jimin gục đầu xuống gối, hai tay đan vào mái tóc màu bạch kim đến rối bời. Kim Seokjin tiến đến lôi cậu dậy, dịu dàng ôm lấy tấm lưng mảnh khảnh đang run lên từng đợt, nhẹ giọng trấn an.

_Park Jihoon sẽ không sao. Nhất định.

.
.
.

_Tiêm thêm 200cc ceftriaxone nữa!! Đặt nội khí quản!!

Bác sĩ điều trị chính gấp gáp ra lệnh cho y tá. Ông ngước mắt nhìn 3 chỉ số sự sống cứ giảm liên tục, mồ hôi túa đầy trán. Một nữ y tá tiêm thuốc vào động mạch chủ nhưng huyết áp nhóc vẫn tuột mạnh. Nhịp thở của Jihoon bắt đầu chuyển sang hàng chục, máy đo nhịp thở vang lên tiếng cảnh báo đinh tai, đồng thời cũng thúc ép thao tác của đội ngũ bác sĩ. Vị bác sĩ chính nhận thêm một ống tiêm khác từ tay điều dưỡng thì chuỗi các tiếng “tít tít” từ máy đo nhịp tim khiến ông rơi vào trạng thái bàng hoàng. Ông quăng luôn ống tiêm xuống đất, dứt khoát rút ghim truyền trên tay nhóc, quay đầu hét lớn.

_Lấy nội khí quản ra, kéo máy sốc tim lại đây!!!

Hai ba nữ y tá dùng tốc độ nhanh nhất chạy đến góc phòng lôi một thiết bị trông rất cồng kềnh ra theo lệnh. Cậu điều dưỡng đứng cạnh cũng nhanh chóng rút ống thở bằng nhựa khỏi cổ họng nhóc, vươn tay mở toang áo bệnh nhân. Vị bác sĩ chính cầm hai bản đánh sốc điện lên, lớn tiếng chỉ đạo cho y tá.

_200 Jun. Nạp điện! Tránh!!!

Ông vừa ma sát hai miếng Pad vào nhau thì các y tá, điều dưỡng xung quanh cũng đồng thời lui về sau vài bước. Vị bác sĩ hạ bản đánh sốc điện xuống lồng ngực yếu ớt của Park Jihoon, nhóc nảy người một cái rồi lại nằm im bất động, máy đo nhịp tim vẫn chung thủy với lằn ngang tuyệt tình. Bác sĩ lùi xa, ma sát hai miếng Pad.

_250 Jun. Nạp điện! Tránh!!

Mọi động tác lúc này lần nữa lặp lại nhưng kết quả y hệt lúc đầu, nam nhân nằm trên giường một chút cũng không mảy may phản ứng. Vị bác sĩ nuốt nước bọt, tiếp tục lùi xa, ma sát hai miếng Pad.

_Lần cuối, 300 Jun. Nạp điện! Tránh!!

Dòng điện cao áp truyền đi khắp các tế bào của nhóc, kích cho cả người nảy lên cao. Đội ngũ y tá nín thở nhìn máy đo nhịp tim không hề biến đổi, quét qua lằn ngang một lần, hai lần rồi bỗng xuất hiện dao động. Tất cả như vỡ òa cảm xúc khi trái tim nơi lồng ngực nhóc đập trở lại, y tá lẫn điều dường đều gấp rút thực hiện các thao tác chuyên môn còn vị bác sĩ chình thì lột phăng khẩu trang đi, thở phào nhẹ nhõm. Ông kiểm tra lần cuối cho nhóc rồi mới an tâm rời phòng.
Cánh cửa gỗ được đẩy ra giống như điểm cuối cho mọi sợ hãi. Oh Nari khuôn mặt đã giàn giụa nước mắt chạy đến tóm chặt tay ông, hỏi giữa những tiếng nấc.

_Con….con trai tôi, nó….nó…

_Cậu ấy đã qua cơn nguy kịch. Tôi cũng kiểm tra tổng quát rồi, con trai chị có lẽ sẽ tỉnh dậy trong tầm 4 tiếng nữa. Mọi người đừng lo lắng quá.

Vị bác sĩ mỉm cười thông báo tin mừng, nhưng thâm tâm lại bị dọa không nhẹ. Khi nãy do cứu mạng quan trọng nên ông nhất thời quên mất, bây giờ nhìn kỹ lại thì thân nhân của cậu thanh niên trong kia chả ai có lai lịch nhỏ hết.
Đại tiểu thư và sáu vị thiếu gia lừng danh nhà họ Kim, đại minh tinh Park Jimin,Ảnh đế Park Chanyeol, siêu mẫu Park Chaeyoung, CEO của Kang thị, chưa kể 2 cô gái mặc quân phục bên kia nữa. Thiết nghĩ nếu như ông thất bại thì có phải sẽ tự đào hố chôn mình không nhỉ?!

[Allmin-Đam] Tình Nhân Là Tình CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ