Sân bay Incheon-Hàn Quốc*Cạch*
_ Chạy đi.
_ Vâng!
Nam nhân cao lớn kia vừa đóng cửa xe, chiếc ô tô đắt tiền đã lập tức lăn bánh .
Jooe chậm rãi xoay vô lăng, tay còn lại tăng nhiệt độ điều hòa, nhẹ giọng hỏi.
_ Ngài Bộ Trưởng, chúng ta có cần thông báo cho Park thiếu không ạ? Hôm bữa cậu ấy.....
_ Không cần, đưa tôi về biệt thự.
Cô gái ngồi ở vị trí tài xế gật đầu ra vẻ đã hiểu. Chiếc xe chuyển làn ra khỏi đại lộ chính, hướng đến khu vực ngoại ô Seoul.
...
Biệt thự ngoại ô
Chiếc xe hơi màu xám bạc tiến vào sân, khi xe dừng hẳn, Kim Namjoon một thân vest đen quý phái bước xuống sau cánh cửa. Jooe tiếp nhận dặn dò từ Bộ Trưởng nhà mình xong thì lập tức quay xe biến mất. Nam nhân với chiều cao nổi bật sải bước vào nhà, hắn ngó nghiêng xung quanh liền phát hiện sảnh lớn im ắng đến lạ.
Tzuyu vừa trông thấy sếp lớn đi công tác về liền bước ra cửa cúi người chào đón.
_ Ông chủ!
_ Jimin đâu?!
Tzuyu nhận lấy cái vali to đùng mà hắn đưa cho, kính cẩn trả lời.
_ Thiếu gia đang ngủ trên phòng ạ.
Kim Namjoon không nói thêm lời nào, dứt khoát đi lên tầng.
Xem ra hôm nay anh em của hắn đều bận.
...
Đẩy cửa phòng bằng cách nhẹ nhàng nhất, Kim Namjoon không muốn tình nhân bé nhỏ bên trong bị đánh thức. Tiến đến ngồi xuống giường, hắn khom lưng đặt lên vầng trán rộng của cậu một nụ hôn.
Park Jimin ở bên dưới lớp chăn âm thầm bấu chặt lấy ga giường.
Mẹ nó!
Thật ra vốn dĩ cậu đi ngủ lâu rồi, ai mà ngờ được giữa chừng Kang Daniel lại nhét công việc cho cậu chứ. Cậu chỉ mới xử lí xong thôi, nào đã kịp ngủ đâu!
Nam nhân đang ngồi tinh tế phát hiện ra cái mím môi của ai đó. Hắn nhếch mép tươi cười, tâm tư trêu chọc đột nhiên dâng lên không ít.
Kim Namjoon cúi xuống ngậm lấy đôi môi anh đào kia, chiếc lưỡi tinh ranh tấn công quét sạch cả khoang miệng. Hắn dây dưa quấn quýt hai đầu lưỡi ấm nóng, đảo đảo lưỡi đối phương đến tê dại mới dứt ra. Nụ hôn ướt át vừa kết thúc thì ngài Bộ trưởng bộ Ngoại giao liền chuyển mục tiêu sang xương quai xanh quyến rũ kia mà cắn mút.
Park Jimin hiện tại chỉ mặc mỗi cái sơ mi cỡ lớn, có lẽ là của Jungkook, nên Namjoon dễ dàng vươn tay mơn trớn cặp đùi mịn màng, trắng nõn.
Con mèo họ Park nằm trên giường sống chết không mở mắt dù những kích thích do động chạm của kẻ bên trên đang ồ ạt đổ dồn vào tâm trí, nhưng Jimin nhất quyết cắn răng chịu đựng tất cả. Giờ mà mở mắt ra thì ngại chết cậu mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmin-Đam] Tình Nhân Là Tình Cũ
FanficDisclaimer: Nhân vật không thuộc về mình. Summary: Những người được số phận sắp đặt, chia xa cách mấy cũng quay về bên nhau. Warnings: smut Rating: M Pairings: Allmin, Linhoon, Soojen, Lichaeng, Yeonan, Chanbaek, Danhoon Category: Nam x nam, nhất t...