Một tối cuối tuần tại ngôi biệt thự ngoại ô sang trọng. Park Jimin cùng sáu vị thiếu gia họ Kim đang quây quần thưởng thức bữa ăn. Lâu lắm tất cả mới lại có mặt đầy đủ nên Jimin rất vui vẻ, đôi môi màu anh đào không ngừng luyên thuyên đủ thứ việc trên đời.
Đợt comeback lần này của cậu và BTS thu về thành công ngoài mong đợi. Lượng album đặt trước xô đổ kỉ lục kpop, kho album dự trữ cháy hàng chỉ trong một đêm, ngày đầu tiên mở bán đã tẩu tán mấy trăm nghìn bản, sân khấu live debut cũng nhận được rất nhiều lời khen có cánh. Chỉ số tăng trưởng của Kang thị hôm sau tăng đến 23,6%, không ngoài dự đoán bay thẳng lên top 1 bảng xếp hạng chung.
Park Jimin nhìn thấy kết quả mà mình mong muốn xuất hiện thì giống như được tiêm cho một liều thuốc phấn khích, tâm trạng cả tuần nay đặc biệt tốt. Mấy bữa trước thư ký Yoo quên mang theo báo cáo ghi chép cậu chẳng những không tức giận mà còn phủi tay bảo "Đãng trí chút thôi mà, chả làm sao đâu, chiều nay mang lên là được". Biểu cảm của thư ký Yoo lúc đó chỉ có thể dùng câu "há miệng trợn mắt" để miêu tả, anh chàng còn liên tục cấu véo vào tay mình xem bản thân đã tỉnh ngủ chưa nhưng tới tận khi rời khỏi phòng Giám sát cấp cao anh vẫn không tin là sếp Park chả mắng anh câu nào. Nhân viên xung quanh trông thấy thư kí Yoo cứ đứng ngơ ra mất một lúc rồi mới chịu di chuyển.
Jeon thị tuy là bị đẩy xuống hạng 4 nhưng Jungkook chẳng quan tâm lắm. Công ty hắn vẫn còn hai mẫu thiết kế chưa thông cáo thị trường, cứ mặc cậu ở trong top 3 đấy dăm bữa nửa tháng thì làm sao, thấy người yêu vui như vậy Jeon Jungkook cũng muốn chiều chuộng cậu. Ai cản được hắn?
Jimin chiêm ngưỡng thực tại mà tinh thần sảng khoái không thôi. Dù sao lần collab này đều do một tay cậu lo liệu, nhìn mặt của mấy lão già trong hội đồng quản trị khi phải kiêng nể cậu tám phần thật khiến con mèo họ Park thỏa mãn.
Nhưng mà.... Jimin cứ có cảm giác không đúng lắm. Cái số phận khốn kiếp của cậu sao tự nhiên lại êm đẹp vậy? Bị lộn kịch bản sao?!
Nếu người khác biết được suy nghĩ này của cậu thì sẽ cho rằng Park Jimin bị điên. Yên bình không muốn lại muốn có chuyện. Đối với cậu thì ngược lại, cậu quen rồi, cuộc đời phải xảy ra chút biến cố thì mới đúng là "cuộc đời của Park Jimin".
Cả bảy người ăn xong món chính thì tráng miệng cũng được đưa lên. Nhìn đĩa táo màu vàng mọng nước khiến Jimin không nhịn nổi mà nhanh tay bỏ một miếng vào miệng. Vị ngọt lan ra nơi đầu lưỡi khiến cậu hài lòng nhắm tít mắt.
Chứng kiến khung cảnh vừa rồi, mấy vị nào đó chỉ biết bất lực cười khẩy. 25 tuổi rồi mà chả khác gì 2,5 tuổi.
Không gian ấm cúng như gia đình bất chợt bị phá vỡ bởi tông giọng quãng 8 của Kim Jennie.
_ JIMIN!!! Anh Jimin!!!! Có chuyện rồi!!!
Cô gái với mái tóc màu nâu hạt dẻ hớt hải chạy vào nhà, cô vươn tay bắt lấy vai cậu, cô vừa nói vừa thở hồng hộc nhưng cũng đủ để Jimin nghe trọn nội dung.
_ Poster...ha...poster 1 week đột nhiên.... đột nhiên bị tung ra rồi.
_ CÁI GÌ?!
Park Jimin đứng phắt dậy, trong đầu như mới có tiếng nổ thật lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmin-Đam] Tình Nhân Là Tình Cũ
Hayran KurguDisclaimer: Nhân vật không thuộc về mình. Summary: Những người được số phận sắp đặt, chia xa cách mấy cũng quay về bên nhau. Warnings: smut Rating: M Pairings: Allmin, Linhoon, Soojen, Lichaeng, Yeonan, Chanbaek, Danhoon Category: Nam x nam, nhất t...