2 giờ sáng- Biệt thự ngoại ô
Trong căn phòng ngủ với thiết kế nội thất quen mắt, một con mèo nhỏ đang cuộn mình nằm trên chiếc giường cỡ lớn, đôi mắt nhắm nghiền và tiếng thở đều đều phát ra.
Giữa không gian yên lặng của buổi khuya, bỗng....
🎵 BANG! TAN! SO! NYEON! DAN!🎵
🎵 Jingyeokhae bang ( bang) tan ( tan) sonyeondan
cheoreuom..🎵🎵🎵🎵🎵
_ Aisss mẹ kiếp!!!
Park Jimin tức giận chửi thề một tiếng, tay trái bực bội vò mái tóc rối bời, tay phải chộp lấy cái điện thoại.
Tuần trước cậu vừa đổi nhạc chuông để lấy phong thủy, nhưng xem ra ngày mai phải đổi về như cũ quá! Cậu thà nghe Filter lúc nửa đêm còn hơn bị bài này lôi đầu dậy._ Có gì thì nói mau đi Kang!
_ Soạn bản kế hoạch cho đợt comeback lần này đi Jimin, mai họp.
Park Giám sát vừa rồi còn trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê thì giờ đã tỉnh hẳn. Cậu mở to mắt nhìn vào màn hình điện thoại, chửi thề thêm lần nữa.
_ Con mẹ nó chẳng phải ba ngày nữa mới tới hạn sao?!
_ Còn chả phải do mấy lão già kia bất ngờ đổi lịch á! Bạn cậu đang phải ngồi duyệt hồ sơ giữa đêm đây này!!!
Nghe thấy tiếng va chạm "loạt xoạt" của giấy bút từ đầu dây bên kia Jimin mới tin Kang Daniel không ba hoa với mình. Kết thúc cuộc gọi, Jimin bước xuống giường, ôm cái laptop rời khỏi phòng.
...
Park Jimin bên trái là máy tính, điện thoại và tai nghe, bên phải ôm bốn sấp hồ sơ đứng ở chân cầu thang. Băn khoan mất một lúc, cuối cùng cậu quyết định tiến về phía bàn ăn. Đừng hỏi tại sao cậu không ở trên phòng làm việc. Bạn đang vô cùng buồn ngủ thì liệu việc ngã lưng trên chiếc giường êm ái cùng tấm chăn mền ấm áp có quyến rũ hơn đống số liệu và chữ viết khô khan không?!
Cũng đừng hỏi vì sao cậu bỏ qua studio dưới tầng hầm. Nó thì hữu dụng đấy, nhưng cứ mỗi lần cậu uống hết coffee thì lại phải vác cốc lên nhà để pha rồi lại vác xuống lần nữa. Oh no no no! Cậu bận rộn lắm, thời gian đâu mà dành cho việc đó! Vì vậy phòng ăn là lựa chọn tốt nhất. Có bàn, có ghế, gần với máy pha coffee. Hoàn hảo!
Jimin đặt tất cả những thứ đang cầm xuống bàn, bật laptop lên, sau đó rẽ sang bếp.
...
Giữa màn đêm tịch mịch, phòng ăn của ngôi biệt thự vang lên những tiếng *lạch cạch* rợn người. Ai có trí tưởng tượng phong phú nếu nghe thấy âm thanh này bây giờ có lẽ sẽ xanh hết cả mặt.
Những ngón tay thon dài của ai đó đang nhảy nhót không ngừng trên bàn phím, số liệu nhấp nháy cứ xuất hiện ra màn hình liền biến mất. Jimin ngã lưng ra sau ghế, cầm lấy cốc coffee bên cạnh uống cạn, cậu mệt mỏi day day ấn đường.
Nói thật, mọi khi cậu chẳng nhiều việc vậy đâu. Lần này do vừa là màn comeback sau một năm vắng bóng vừa là màn kết hợp của cậu với tân binh quái vật-BTS nên công việc mới "giết người" thế này đây. Sao cứ có cảm giác làm mãi chả xong ấy nhỉ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmin-Đam] Tình Nhân Là Tình Cũ
Fiksi PenggemarDisclaimer: Nhân vật không thuộc về mình. Summary: Những người được số phận sắp đặt, chia xa cách mấy cũng quay về bên nhau. Warnings: smut Rating: M Pairings: Allmin, Linhoon, Soojen, Lichaeng, Yeonan, Chanbaek, Danhoon Category: Nam x nam, nhất t...