Chap 12- H ( Jinmin)

6.1K 258 3
                                    

15giờ- Kang thị

Trong phòng làm việc riêng của Daniel, anh cùng Jimin và Jennie đang ngồi rầu rĩ nhìn nhau.

_ Không thể đổi chỗ khác sao?

_ Đạo diễn chấm địa điểm rồi, chịu thôi.

Người vừa hỏi là cậu - Jimin và Daniel là người trả lời. 

Vấn đề đang làm họ đau đầu chính là vị trí ghi hình kế tiếp. Đạo diễn của dự án lần này là một nhân vật khó tính, nhưng cũng rất chính trực, mất thời gian lâu lắm ông ấy mới quyết định được chỗ quay thì nơi đó lại là....biệt thự ngoại ô mà cậu và sáu người kia đang ở. Có chết không chứ!!!

_ Mấy ông anh họ ghét nhiều người vào khu vực riêng tư lắm!

Jennie rõ việc này nhất, nên mới không dám đứng ra xin. Mọi hi vọng lúc này chỉ đành nhờ vào...

_ Jimin oppa!!!!

Con mèo nào đó ngao ngán thở dài. Mẹ nó! Cái khỉ gì cũng tới tay cậu.

...

Biệt thự ngoại ô

Chiếc Cadillac bạc tỷ chầm chậm tiến vào khuôn viên biệt thự. Khác với mọi ngày, hôm nay có thêm hai chiếc xe lạ mặt xuất hiện, nhìn nhãn hiệu có thể đoán được chủ nhân nó thân phận không hề nhỏ. Jimin tắt máy, đưa chìa khóa cho người hầu rồi sải bước vào trong.

_ Chúng ta có khách sao?

Vừa nhìn thấy Tzuyu, cậu đã mở miệng hỏi. Cô gái cúi người một cái rồi mới giải thích.

_ Là Thiếu tướng Kim và Thượng tướng Manoban ạ.

Jimin gật đầu tỏ vẻ đã hiểu sau đó bước lên lầu.

...

Tắm táp xong thật thơm tho và sạch sẽ, Jimin khoác áo choàng tắm, đứng bên ngoài hành lang nhịp nhịp chân, bộ não thiên tài suy nghĩ cách để tên Thứ trưởng bộ quân sự kia chấp nhận điều kiện của cậu. Gọi cửa rồi cãi nhau một trận thì chắc chắn chẳng ích gì đâu, đành phải dùng hạ sách vậy!

Sao chứ, kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt mà.

Vận dùng mọi kinh nghiệm diễn xuất, cậu bắt đầu vạch ra một kế hoạch khả thi nhất. Bây giờ cậu nên giả vờ té bên trái hay bên phải thì đáng thương hơn nhỉ? À mà không được! Ngã phải thật một chút, để hắn nghi ngờ thì hỏng hết.

Jimin nghiêm túc nhìn chằm chằm vào "hậu trường" đến mức muốn đục một lỗ dưới sàn nhà, dáng vẻ trầm ngâm trông có chút kì dị. Sau khi tính toán kỹ lưỡng mọi thứ, Jimin bắt đầu khởi động các khớp xương cho trơn tru rồi lùi lại mấy bước, bắt đà và chạy thật nhanh tới trước cửa thư phòng.

_ AAAAA!!!!

Kết thúc tiếng hét thất thanh là dáng vẻ nằm sõng soài trên sàn nhà của thiếu gia nhỏ, cậu xoay đầu nhìn xuống cổ chân, phát hiện làn da trắng nõn đã đỏ một mảng thì thở phào nhẹ nhõm.

Đúng như dự đoán, Kim Seokjin lập tức xuất hiện sau cánh cửa, hắn ngơ ngác nhìn cậu chật vật dưới đất mất mấy giây rồi lập tức bế xốc cậu lên đưa vào phòng.

[Allmin-Đam] Tình Nhân Là Tình CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ