7 giờ sáng
Kang Daniel nhẹ đẩy cửa tiến vào phòng, trên tay cầm theo ly sữa ấm. Anh đặt ly sữa xuống bàn, lo lắng nhìn đứa bạn thân đang bó gối ngồi ở bệ cửa sổ. Từ sau hôm đó Park Jimin đặc biệt kiệm lời, mở miệng thì đều nói tới việc sắp xếp thủ tục đi Thụy Điển, cái khác cũng không để tâm.
Daniel thở dài, nhỏ giọng khuyên cậu.
_Jimin, bỏ chút gì vào bụng đi. Không ăn sáng rất có hại.
_Visa của tớ sao rồi?
Jimin không quay đầu lại nhìn người phía sau, tầm quan sát cứ một mực phóng ra ngoài. Daniel nghe hỏi cũng chỉ biết lắc đầu.
_Tớ thăm dò được mấy hôm nay lãnh sự quán đột nhiên gắt gao với khâu cấp Visa xuất ngoại. Chắc là do sự nhúng tay của Kim Namjoon.
Jimin cụp mắt xuống, chậm chạp rời khỏi bệ cửa sổ. Lúc đầu cậu cũng đã liệu trước việc này, nhưng không ngờ đám người kia lại phản ứng dữ dội như vậy. Bây giờ cậu chỉ có thể loay hoay trong nhà, ngưỡng cửa nửa bước cũng không thể đi qua. Chưa kể còn liên lụy bao nhiêu thứ khác.
_Kang thị vẫn cầm cự nổi chứ?
Nam nhân họ Park nâng ly sữa lên uống một ngụm, chớp mắt chờ thằng bạn thân trả lời. Daniel nhắc tới đây liền cảm thấy đau đầu không thôi. Kim thị vừa hủy hợp đồng sân vận động KK vừa chèn ép công ty anh trên bảng xếp hạng thống trị. Bao nhiêu hợp đồng quảng bá với Jung thị cũng mất hết, Jeon thị hôm qua còn công khai "tẩy chay" Kang thị. Tình thế thật sự căng thẳng như đi trên dây, chỉ cần sai một bước là tất cả trở thành cát bụi.
_Tớ không chắc!! Quá lắm là hai ngày nữa chúng ta sẽ bị đẩy khỏi top 15 của bảng xếp hạng. Kim thị sẽ dễ dàng thu mua lại công ty.
_Cố gắng thêm chút. Tớ phải tìm cơ hội hỏi Park Jisung rõ ràng mọi chuyện.
...
Dọc theo tuyến đường dưới chân núi phía Tây Seoul. Chiếc ô tô màu bạc theo điều khiển của chủ nhân nó mà rẽ khỏi trục đường chính, tiến vào cánh rừng phủ xanh đồi trọc.
Park Jihoon xoay vô lăng rẽ tại khúc cua cuối cùng. Đã hai hôm rồi Lai Guanlin không về nhà, nhóc biết là thứ hắn phải xử lí rất nhiều nhưng cứ như vậy thật khiến nhóc lo lắng không thôi. Khẽ đưa tay chạm vào hộp sandwich tự làm bên cạnh, Jihoon mỉm cười hạnh phúc.
Chiếc ô tô vừa chuẩn bị tiếp cận phạm vi của tòa lâu đài-đầu não của bang mafia August-thì đột nhiên khựng lại. Park Jihoon dùng tốc độ nhanh nhất đạp phanh, cả cơ thể theo quán tính mà chúi về trước. Nhóc hiện tại một chút cũng không quan tâm tới lồng ngực vừa đập vào vô lăng cực kỳ ê ẩm chỉ mở to mắt nhìn khung cảnh đằng xa kia.
Khung cảnh mà cả đời này Park Jihoon cũng không xóa đi được...
Lai Guanlin và một cô gái tóc vàng cùng bước xuống xe. Gã, tay trái bỏ vào túi quần, nơi luôn để sẵn khẩu súng đã lên đạn, tay phải vòng qua ôm lấy eo đối phương, cưng sủng hôn trán. Còn nữ nhân kia nép sát vào người gã, kéo nhẹ găng tay đen, theo bản năng của người học võ liền cảnh giác lia mắt xung quanh để phòng hờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmin-Đam] Tình Nhân Là Tình Cũ
FanfictionDisclaimer: Nhân vật không thuộc về mình. Summary: Những người được số phận sắp đặt, chia xa cách mấy cũng quay về bên nhau. Warnings: smut Rating: M Pairings: Allmin, Linhoon, Soojen, Lichaeng, Yeonan, Chanbaek, Danhoon Category: Nam x nam, nhất t...