Chap 16- Flashback

3.7K 171 3
                                    

Lúc bọn họ chia tay Jimin còn đang học đại học nên mặc cho tinh thần sụp đổ đến sức cùng lực kiệt, thì đến trường cậu vẫn phải cố gắng mỉm cười.

Một vở kịch lớn còn đang chờ cậu diễn!

" Park gia" của Jimin tuy là gia tộc lớn, nhưng không có nghĩa cả Đại Hàn Dân Quốc này chỉ có mỗi nhà cậu họ Park. Ở phía Tây Nam, nơi thành phố Gwangju xinh đẹp cũng tồn tại một " Park gia". Giá như gia chủ nhà bọn họ xuất hiện sớm hơn tổ tiên của cậu vài thế hệ thì không biết chừng bây giờ đối phương đang rất nổi tiếng, nhưng tiếc quá, người có mặt trước là gia chủ nhà cậu nên lúc bên đây sắp bước vào thời kì hoàng kim thì bên kia vẫn đang chập chững phát triển.

Quá khứ đã không, bây giờ bọn họ càng chẳng có tí cơ hội nào để vượt mặt nhà cậu. Ít nhất là bây giờ.

Cậu- Giám sát cấp cao- Park Jimin hay Đại thiếu gia của Park gia phía Bắc, cậu quen biết với một người rất đặc biệt, nhân vật mà hiện tại đang thâu tóm toàn bộ giới điện ảnh Hàn Quốc- Ảnh đế Park Chanyeol. Ngày xưa, đại học Seoul khóa xxxx là một huyền thoại. Năm học ấy tập hợp toàn các nhân vật tầm cỡ. Độc đinh duy nhất của Kang gia- Kang Daniel, cháu gái vàng ngọc của Kim gia- Kim Jennie, nhị vị thiếu gia ở Park gia- Jimin, Jihoon, cuối cùng và cũng không thể thiếu, đại thiếu gia của Park gia phía Nam- Park Chanyeol. Tuy nhiên một điều đặc biệt là những người này trở thành nhóm bạn thân vô cùng nổi tiếng, đi đến đâu cũng khiến kẻ khác phải đưa ánh mắt ngưỡng mộ mà nhìn.

Đầu năm ba đại học, giống như cảm thấy sự nổi tiếng hiện thời chưa đủ, Jimin và Chanyeol công khai hẹn hò khiến cả trường xôn xao đến mấy hôm. Có điều.... rất nhanh sau đó hai người bọn họ trở thành cặp đôi được sinh viên khắp trường ghen tị.

.

.

.

Đấy sẽ là câu chuyện được kể lại từ một cựu sinh viên bất kì của trường! Còn sự thật đằng sau ư?! Khỏi nói cũng biết đó là một mối tình vô cùng vô cùng vô cùng cẩu huyết rồi!

Điều quan trọng phải nói ba lần.

Thời cậu và lũ bạn "tung hoành" ở đại học Seoul, trong nhóm ngoài ba người kia ra thì vẫn còn một nhân vật nữa ít ai biết- Byun Baek Hyun. Không giống với suy nghĩ của nhiều người về gia thế hiển hách và xuất thân áp bức kẻ khác, gia đình y thuộc tầng lớp trung lưu và chẳng có tí ảnh hưởng truyền thông nào hết. Lý do khiến y có mặt ở đây phần lớn là từ Kang Daniel.

Tầm vài năm trước, Kang gia đầu tư vào một dự án khổng lồ và bị thua lỗ rất nghiêm trọng. Những mối quan hệ của Daniel khi đó vơi dần và thu nhỏ lại chỉ còn vẻn vẹn bọn họ, những kẻ " gió chiều nào xoay chiều ấy" kia vừa thấy Kang gia có nguy cơ phá sản thì liền phủi áo rời đi. Ở cái tuổi dễ bị tấn công tâm lí đó, Daniel hoàn toàn bị sốc, anh mất khá nhiều thời gian để bình tĩnh, nhưng tới cuối cùng khi chịu chú ý kĩ thì Daniel ngạc nhiên phát hiện Baek Hyun là người duy nhất, trừ nhóm của Jimin, còn tiếp xúc và vui vẻ nói chuyện với mình. Vậy nên.... sau khi Kang thị ổn định bình thường, Baek Hyun nghiễm nhiên trở thành một phần của họ.

Nếu chỉ dừng ở đây thôi thì mọi thứ sẽ chẳng làm sao cả, nhưng, đời mà, ai biết trước gì chứ. Ví dụ như vào một ngày vô cùng đẹp trời, Park Chanyeol bất ngờ tỏ tình với Byun Baek Hyun.

[Allmin-Đam] Tình Nhân Là Tình CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ