Chap 13- Ấn tượng

4.6K 202 3
                                    

Đề nghị lấy biệt thự làm hậu trường của Jimin được Kim Seokjin xét duyệt thì tất nhiên mấy người kia cũng chả dám ý kiến gì. Vừa nhìn là biết anh cả bị mèo nhỏ hối lộ rồi, họ còn có thể nói gì nữa.

...

4 ngày sau

🎵 We will be together forever DNA~~🎵

Giọng ca ngọt ngào của nam nhân vừa kết thúc, Jimin liền vươn tay thao tác trên máy tính rồi tháo tai nghe ra. 

Lần comeback sắp tới đây của cậu là album collab cùng tân binh quái vật vừa debut của Kang thị - BTS và bài hát cậu vừa nghe là title song của đợt này.

Cả studio đang im lặng như tờ thì đột nhiên xuất hiện tiếng chuông điện thoại. Jimin xoay người bấm "Nhận cuộc gọi" sau đó mở loa ngoài. Giọng nói trong trẻo của Kim Jennie chẳng mấy chốc được truyền tới.

_ Jimin oppa à......có...có chút chuyện....cần anh qua đây một lát.

Cậu liếc nhìn về hướng đang phát ra âm thanh, đưa tay day day mi tâm, một chút cũng không bất ngờ.

Phiền phức đến gặp cậu đều như cơm bữa vậy.

Jimin đáp "Đã hiểu" thay cho câu trả lời rồi lưu tệp tin quan trọng về máy sau đó tắt bộ lọc âm thanh.

Hôm nay biệt thự chỉ có mỗi cậu và người làm nên khá tự do. Ít nhất không phải báo cáo công việc với mấy tên đa nghi kia.

...

Kang thị

Park Jimin ngồi trên cái sofa đơn, đôi chân thon thả vắt chéo, cả căn phòng rộng lớn chỉ có tiếng "cộc cộc" phát ra mỗi khi ngón tay của cậu gõ lên mặt bàn. Đứng trước cậu hiện tại là ba người đàn ông, bọn họ cúi thấp đầu như những đứa trẻ phạm lỗi đang chờ bị phạt. Người nào chắc cũng ngoài 30 cả, mặt mày già dặn vậy mà so với khí thế của Giám sát Park lại bị lấn át hẳn.

Một lúc lâu sau, chất giọng không cảm xúc Jimin vang lên phá vỡ chuỗi im lặng.

_ Mỗi người các cậu trở về viết một bản kiểm điểm dài mười ngàn chữ cho tôi, sâu sắc vào. Cuối tuần này thư kí của tôi mà chưa nhận được thì tự động ôm đồ rời khỏi đây đi.

_ V....v....vâng.

Ba nam nhân kia bối rối đáp lời. Chuyện là mấy cây súng ống và súng lục dùng làm đạo cụ trong bộ phim chủ lực của Kang thị bị họ làm hỏng toàn bộ. Hơn nữa mai là cần tới rồi, đạo diễn hồi sáng suýt tí là bóp cổ ba bọn họ.

Jimin dứt câu thì không ở lại thêm giây nào, đứng dậy ra ngoài.

Khi nãy Jennie có nói với cậu cô ấy đã nhờ Min Yoongi giúp đỡ thành công nên xe của hắn đang chờ cậu bên dưới.

...

Chiếc xe màu đen chạy bon bon trên con đường dẫn lên núi. Đằng sau còn có hai xe khác hộ tống. Nói thật, từ đó đến giờ cậu chỉ mới nghe thấy hắc đạo trong tiểu thuyết còn ngoài đời thực hư thế nào thì Jimin hoàn toàn chẳng biết mô tê gì cả.

Chắc không tới mức máu me khắp nơi đâu ha?!

Nghĩ tới đây con mèo nào đó bất giác lo lắng, trí tưởng tượng được dịp vẽ ra hàng ngàn kịch bản mình bị xã hội đen đánh.

[Allmin-Đam] Tình Nhân Là Tình CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ