Viết chap H khi đang sốt 38°C thật sự không tuyệt chút nào. Tôi nói thật!
------------
16 giờ- Daegu
Park Jimin tỉnh dậy trên chiếc giường kingsize cỡ lớn. Cậu dụi dụi mắt nhìn xung quanh.
Xem ra nhóc người yêu đã đi từ sớm.
Lúc sáng Jimin khá là bất ngờ khi Jeon Jungkook lại không làm gì mà chỉ ôm cậu ngủ một cách trong sáng, đúng là khiến người ta kinh hãi.
Jimin xốc chăn lên định bước xuống giường thì tiếng " bíp" từ khóa điện tử vang lên làm cậu chuyển tầm nhìn.
Jungkook quay lại á?!
Cánh cửa gỗ đóng "cạch" một cái, thân phận của kẻ mới xuất hiện thành công khiến Park Jimin đông cứng.
Ais mẹ nó, sao lại quên mất còn có vị tổ tông này nữa vậy!
Min Yoongi, tay phải bỏ vào túi quần, tay trái nhẹ nhàng vuốt ve gò má cậu.
_ Dậy rồi?!
Jimin trong lòng thì sợ hãi lắm nhưng ngoài mặt vẫn cố nở nụ cười gượng.
_ V....Vâng.
Trời ơi cái giọng đầy nguy hiểm đó!!!!!
Min Yoongi vừa nhận được câu trả lời thì không chậm giây nào đè cậu ngược lại giường. Hắn nhếch mép đầy ẩn ý.
_ Nếu em đã ngủ xong thì chúng ta nói chuyện một chút.
_......
EXCUSE ME, WTF?!
Nói chuyện với cái tư thế này đó hả!!!!!
Park Jimin ngọ ngậy tỏ vẻ muốn thoát ra thì nam nhân phía trên lập tức tăng lực đạo. Biểu cảm của hắn rõ ràng là mỉm cười nhưng lời nói phát ra hình như hàm ý không giống vậy.
_ Muốn chạy? Không ngoan rồi mèo nhỏ, phải phạt!
Dứt câu nam nhân kia liền vươn tay tháo đi hàng cúc áo của người yêu, bàn tay thô ráp mang theo hơi lạnh tiếp xúc với vùng bụng không khỏi khiến Jimin rùng mình một cái.
Min Yoongi cong lưng, áp môi mình lên môi cậu. Đầu lưỡi tinh ranh mạnh mẽ tấn công vào khoang miệng, cuốn đi toàn bộ mật ngọt cùng sự tỉnh táo của chủ nhân nó.
Bàn tay kia cũng rất thời cơ, tranh thủ lúc người dưới thân bị nụ hôn thu hút liền nhanh chóng lột sạch mọi thứ trên người cậu. Đến khi Park Jimin được thả tự do nơi đầu môi thì bản thân đã không còn mảnh vải nào cả.
Min Yoongi hài lòng nhìn thành quả của mình. Nam nhân nhỏ hơn liên tục thở gấp, lồng ngực nhấp nhô tìm dưỡng khí. Môi anh đào hơn sưng đỏ, mấp máy vô cùng gợi tình. Làn da trắng sứ cũng có vài chỗ ửng hồng, hơn nữa vật nhỏ bên dưới chưa gì đã cương cứng. Đúng là dụ dỗ người khác phạm tội.
Kim nhị thiếu gia tự vứt đi mấy thứ quần áo thừa thải trên người mình. Bàn tay thành thạo chăm sóc hai điểm mẫn cảm trước ngực. Đầu gối cứ chốc chốc lại cố tính đụng chạm vật nhỏ kia. Điệu bộ thong thả thật khiến Jimin muốn chửi thề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmin-Đam] Tình Nhân Là Tình Cũ
FanficDisclaimer: Nhân vật không thuộc về mình. Summary: Những người được số phận sắp đặt, chia xa cách mấy cũng quay về bên nhau. Warnings: smut Rating: M Pairings: Allmin, Linhoon, Soojen, Lichaeng, Yeonan, Chanbaek, Danhoon Category: Nam x nam, nhất t...