9 giờ sáng
Trong căn phòng V.I.P tại nhà hàng XY, Park Jimin ngồi tại bàn thong thả vuốt điện thoại, có lẽ cậu đang đợi ai đó.
Khoảng 7 phút sau, cửa phòng được đẩy ra, từ bên ngoài nam nhân với vóc người cao ráo, bộ Âu phục lịch lãm cùng phong thái sang trọng tiến vào. Jimin liếc mắt nhìn thời gian hiển thị trên màn hình.
Rất đúng giờ!!!
Kẻ vừa xuất hiện đi đến kéo ghế ngồi xuống trước mắt cậu. Giọng nói trầm thấp vang lên.
_ Park thiếu, tôi còn nhiều công việc phải làm lắm, phiền anh nhanh tí.
Jimin quan sát biểu cảm của nam nhân trước mắt, không hề tức giận với thái độ vừa nãy. Cậu vắt chéo chân, môi cong lên thành một đường bán nguyệt.
_ Tôi đang muốn thảo luận vài thứ về Jihoon, nhưng xem ra......Lai thiếu rất bận rộn, thôi thì để hôm khác vậy!
Sau 0,1 giây nghe thấy tên của người yêu, thái độ của Lai Guanlin lập tức thay đổi 180 độ. Hắn đẩy cốc nước tới trước mặt cậu, nở nụ cười vô cùng vui vẻ
_Anh rể, thời gian của em luôn rộng rãi lắm, anh cứ tự nhiên, em đang nghe đây!
Hắn quên mất, vị này giữ vai trò rất lớn trong việc hắn có lấy được vợ hay không! Lúc nãy làm màu hơi quá rồi!!!
Jimin đắc thắng nhìn biểu hiện của "em rể". Này thì lên mặt với cậu!
_ Đùa giỡn đủ rồi, chúng ta nói việc chính đi! Tôi muốn cậu....
...
Tại góc khuất vắng người của bãi đỗ, Park Jimin và Lai Guanlin bắt tay rất thân thiết
_ Hợp tác vui vẻ!
_Hợp tác vui vẻ!
Guanlin chào tạm biệt cậu sau đó xoay người đi đến xe mình. Vươn tay mở cửa ô tô, anh giật mình vì bên trong ngoại trừ tài xế mà bản thân mang theo ra còn có....
_ Lão đại!!!
Min Yoongi không quan tâm gì tới thằng em trai kết nghĩa của mình, tầm mắt hắn hoàn toàn đặt trên thân ảnh nhỏ nhắn đang rảo bước đi về phía của chiếc Cadillac màu trắng. Sau khi cậu đã vào trong xe và bắt đầu rời khỏi thì thanh âm không cảm xúc của hắn mới vang lên.
_ Vào đây và trả lời anh mày một số câu hỏi.
Nam nhân nào đó nuốt nước bọt đầy sợ hãi
Toang rồi!!!
...
22 giờ- Lai gia
_ Anh hai, Hoonie biết lỗi rồi mà ~ anh đến đón em đi.
_ Chẳng phải bình thường dính theo chàng người yêu của em sao?! Lai Guanlin đâu?
Park Jimin ở đầu dây bên đây đanh mặt hỏi lại. Mẹ kiếp nó cậu vừa chuẩn bị đi ngủ!!
Jihoon biết mình gọi không đúng lúc nên e dè trả lời.
_ Anh ấy đang bàn công việc rồi, hyung~
_ Aisssss, được được, anh qua ngay!
Jimin bấm tắt sau đó nhổ đống kem đánh răng trong miệng ra, ngán ngẩm vò đầu. Ai bảo cậu thương em trai quá chứ!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmin-Đam] Tình Nhân Là Tình Cũ
FanfictionDisclaimer: Nhân vật không thuộc về mình. Summary: Những người được số phận sắp đặt, chia xa cách mấy cũng quay về bên nhau. Warnings: smut Rating: M Pairings: Allmin, Linhoon, Soojen, Lichaeng, Yeonan, Chanbaek, Danhoon Category: Nam x nam, nhất t...