7 giờ tối- Khách sạn Interburgo, Daegu
Trong giới nghệ thuật của Hàn Quốc, bên cạnh những giải thưởng âm nhạc vừa lớn vừa nổi tiếng cho phép fan và truyền thông tham gia ra thì cũng có vô số những sự kiện giao lưu giữa nghệ sĩ và nhà đầu tư. Tiêu biểu như bữa tiệc tổ chức tại Daegu năm nay.
Thật chất, loại gặp mặt kiểu này đa phần đều chẳng có chút gì tốt đẹp. Nói dễ nghe tí thì đây là cơ hội để những nghệ sĩ hạng B, hạng C tìm cơ hội đổi đời, một bước lên mây. Còn nói khó nghe hơn thì chả khác nào chỗ để mấy lão thương gia tìm cho mình thú vui trên giường.
Hiển nhiên, chúng ta luôn luôn có vài trường hợp ngoại lệ. Ví dụ như Giám sát cấp cao Park Jimin đây thật sự đến chỉ vì muốn trao đổi vấn đề công việc với nhà đầu tư của Kang thị - bác hai của Kang Daniel._ Vậy khi nào về lại Seoul cháu sẽ đưa đề xuất này lên hội đồng quản trị.
_ Được, vất vả cho cháu rồi Jimin.
Bên trong phòng riêng dành cho khách V.I.P tại sảnh lớn khách sạn Interburgo, hai nam nhân một già một trẻ vui vẻ bắt tay nhau. Một hành động thường thấy ở nhiều buổi kí kết. Người đàn ông trung niên đặt hợp đồng đang cầm xuống, thuận tay rót cho Jimin một ly Whisky, giọng nói ông đột nhiên hơn trầm xuống.
_ Bác.....nghe nói....em trai bác sắp về nước rồi.
_ Ba của Daniel ấy ạ?!
Jimin hơi nghi ngờ hỏi lại. Không phải ông ấy bảo muốn định cư bên Thụy Sĩ để an tĩnh tận hưởng tuổi già sao?! Đột nhiên chạy về nước vì cái gì chứ?
Thấy đối phương gật đầu xác nhận, Jimin thầm thở dài một cái đầy mệt mỏi.
_ Daniel biết chưa ạ?!
_ Vẫn chưa.
_ Hẳn rồi, nếu cậu ấy mà biết thì thế giới làm gì yên bình vậy!
...
8 giờ tối
Toàn bộ khu vực đại sảnh góp mặt gần như đầy đủ các nhân vật lớn nhỏ của giới kinh doanh và cả bên mảng hoạt động nghệ thuật. Vô danh có, nổi tiếng cũng có nốt.
Jimin cùng thư kí Yoo- thư kí riêng của Giám sát cấp cao đi xung quanh chào hỏi những người quen biết sau đó theo thói quen cầm một ly rượu ở bàn ăn và chọn một vị trí ít người để quan sát buổi tiệc. Chàng thư kí lịch lãm đứng bên cạnh cậu bỗng thu hẹp khoảng cách, nói bằng giọng khá cẩn trọng.
_ Park thiếu.....hôm nay.... Jeon tổng cũng đến.
_ Thì sao?
Nam nhân thấp hơn nhướng mày nhìn người vừa cất tiếng, biểu cảm yêu cầu sự giải thích. Đối phương bắt đầu hơi ấp úng.
_ À....chuyện là....ngài ấy dặn tôi khi nào chúng ta đến thì đưa cậu đi gặp.
Park Jimin mới nghe dứt câu liền quăng cho anh một cái trừng. Đây là người đã đi theo cậu ba năm trời đó hả?! Sao cậu có cảm giác bản thân bị bán với giá rẻ mạc thế nhỉ?
_ Nè Yoo Jung Dae! Cậu là thư kia của tôi hay là thư kí của Jeon Jungkook hả?! Aisss, thật là....
_.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmin-Đam] Tình Nhân Là Tình Cũ
FanfictionDisclaimer: Nhân vật không thuộc về mình. Summary: Những người được số phận sắp đặt, chia xa cách mấy cũng quay về bên nhau. Warnings: smut Rating: M Pairings: Allmin, Linhoon, Soojen, Lichaeng, Yeonan, Chanbaek, Danhoon Category: Nam x nam, nhất t...