7 giờ sáng- Biệt thự ngoại ô
Trên chiếc giường kingsize màu đen huyền bí, đắt tiền, toàn bộ chủ nhân của nó đều đang trong trạng thái say giấc.
À...... cũng không hẳn là toàn bộ.
_ Phòng kế hoạch vẫn chưa gửi tôi ghi chép cuộc họp.
_.....
_ Vậy còn....
Park Jimin chả biết vì lí do gì mà hôm nay lại đặc biệt dậy sớm. Cơ thể quyến rũ chỉ độc có mỗi cái mền dày cộm che đậy hạ thân và cặp chân dài thon thả. Do cậu ngồi thẳng người nên rất dễ dàng nhìn thấy vô số vết hôn chi chít trên tấm lưng trần của cậu, phía trước ngực cùng xương quai xanh cũng có nốt.
Chà.... xem ra hôm qua Park Giám Sát "thức khuya làm việc" thì phải?
Lại nói tới chuyện hôm qua. Sau khi trở về từ nhà hàng, hiển nhiên là Jimin bận thỏa mãn nhu cầu sinh lí của đám tình nhân nhà mình rồi. Bọn họ thế mạnh người đông, cậu biết chống cự kiểu gì? Hơn nữa lúc ấy cậu say khướt, còn đủ tỉnh táo để chống cự dữ lắm!
Cái này Jimin đã thầm tính tới, thứ khiến cậu không lường được là sau khi bản thân bỏ hết cơm tối vào bụng thì đám người kia lại lôi cậu lăn giường.
Mẹ!!!
Park Jimin mặc kệ sáu nam nhân xung quanh có bị cuộc hội thoại của cậu làm phiền hay không, vẫn mặt dày mặt dạn ngồi trên giường trao đổi với thư kí Yoo qua điện thoại. Chả thèm mặc quần áo cũng chả thèm giảm âm lượng.
Đã từng nghe qua câu "Vào địa ngục một lần thì không sợ địa ngục nữa" chưa? Trường hợp này chính là như vậy. Làm tình suốt đêm cũng làm rồi, quá lắm thì vận động buổi sáng thôi, Park Jimin còn sợ sao.
_ Ừm, cứ sắp xếp với phòng kế hoạch, xong nhớ báo tôi.
Nhấc điện thoại ra khỏi tai mình cậu uể oải vươn vai. Đột nhiên, một lực đạo mạnh mẽ câu lấy vòng eo nhỏ nhắn của cậu kéo ngược ra sau. Con mèo nào đó vẫn chưa định hình được chuyện gì thì đối phương đã hôn cậu tới tấp. Cái lưỡi ranh ma nhân cơ hội cậu sơ suất liền tấn công khoang miệng ấm nóng của người trong lòng. Động tác rất dứt khoát, hoàn toàn chiếm thế thượng phong.
Park Jimin giữa cơn nghẹt thở có thể cảm nhận được đụng chạm do bàn tay to lớn kia đang chầm chầm vuốt ve bắp đùi non nhạy cảm, mặt cậu bỗng chốc đỏ ửng, Jimin cắn nhẹ môi dưới rồi lấy tay đẩy hắn ra trước khi mọi thứ đi xa hơn.
_ T...Taehyung...
Nam nhân được gọi tên chiều chuộng hôn lên môi cậu một cái nữa, mỉm cười.
_ Chào buổi sáng, tình yêu của tôi.
Park Jimin vừa ổn định được hô hấp thì cằm bỗng dưng bị giữ chặt, ép cậu xoay sang phải. Min Yoongi hôn nhẹ viên kẹo ngọt đang mấp máy kia, giọng điệu lười biếng.
_ Mèo nhỏ, em không ngủ thêm sao?
Jimin nghe thấy câu này, trong đầu liền tưởng tượng đến hai hướng ý nghĩa.
Một là, 7 giờ so với ngày cậu không đi làm thì vẫn còn khá sớm. Vẫn có thể ngủ tiếp, tùy ý một chút cũng không sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmin-Đam] Tình Nhân Là Tình Cũ
FanficDisclaimer: Nhân vật không thuộc về mình. Summary: Những người được số phận sắp đặt, chia xa cách mấy cũng quay về bên nhau. Warnings: smut Rating: M Pairings: Allmin, Linhoon, Soojen, Lichaeng, Yeonan, Chanbaek, Danhoon Category: Nam x nam, nhất t...