Chap 5- Jung Hoseok

4.1K 236 5
                                    

Kang thị

Trong phòng làm việc riêng của CEO, Park Jimin ngồi trên ghế sofa, tay cầm một sấp hồ sơ, ánh mắt hơi chần chừ.

Chả là hôm qua Daniel vừa nhận được đề nghị quảng bá cho mẫu xe mới ra mắt của Jung thị. Chỉ một tờ giấy này thôi cũng khiến bao công ty giải trí tranh nhau tới "sứt đầu mẻ tráng", hận không thể nhào tới dâng người mẫu lên, bao nhiêu cái gì tốt nhất đều bày ra hết. Bây giờ cơ hội tự động chạy tới nhà Jimin ngược lại đau đầu gấp bội.

Nhỡ cậu gặp phải Jung Hoseok thì sao?! Oh no no no!!!

Jimin quay qua, cặp mày lá liễu xinh đẹp vẫn đang nhíu chặt.

_Họ có nói cụ thể là muốn mời ai không?

_ Không có, chỉ nói là cần nghệ sĩ thôi. Mà......dù ai chụp hình quảng bá thì người giám sát cũng là cậu, người chụp quan trọng sao?

_.....

Đúng vậy, ai chụp hình thì giám sát cũng là cậu. Chạy trời không khỏi nắng mà. Mẹ nó chứ!!!

Kang Daniel vừa trả lời, nhưng tay vừa gõ bàn phím, mắt dán vào màn hình máy tính. Có vẻ hôm nay công việc rất nhiều, nam thần (kinh) kiêm CEO Kang thị chẳng có thời gian thực hiện thói quen móc mỉa quen thuộc của mình.

Jimin quăng hợp đồng trong tay xuống bàn, ão não thở dài, bộ não thiên tài bắt đầu phân tích. Tầm 5 phút sau, cậu cầm sấp giấy đứng dậy đi về phía bàn của đứa bạn thân, đặt hợp đồng xuống bên cạnh.

_ Đồng ý đi, nghệ sĩ tớ sẽ sắp xếp.

_ Được được, tớ kêu người gửi phương thức liên lạc với thư kí tổng của bên kia cho cậu ngay.

Jimin gật đầu tỏ vẻ đã hiểu sau đó xoay người rời khỏi.

...

1 tuần sau

Tại một căn phòng ở tầng 17 của khách sạn năm sao bậc nhất Seoul, tiếng gõ máy tính "lạch cạch" đã vang lên suốt đêm hôm qua, khắp nơi trong phòng của Jimin giống như bị nhấn chìm dưới giấy tờ, ly coffee rỗng còn cao hơn cả miệng thùng rác. Ai mà biết được cái hợp đồng đó lại phiền phức thế chứ!!!

Liếc nhìn đồng hồ thấy đã 7 giờ sáng, Park Jimin ngã người ra sau ghế, bàn tay nhỏ day day mi tâm, tay còn lại vươn ra cầm lấy ly coffee thứ năm trong ngày uống một ngụm.

Sau khi đã đỡ mệt hơn một chút, cậu lôi điện thoại từ trong túi ra, bấm vào dãy số mà thư kí Im gửi cho cậu vào hai hôm trước. Quăng cái điện thoại đắt tiền lên bàn, bật loa ngoài, tay của Jimin tiếp tục nhảy tango trên bàn phím.

* Tút...tút*

_ A....

_ Xin chào, tôi là Park Jimin từ Kang thị. Ngày mai chúng ta sẽ bắt đầu ghi hình cho đợt quảng bá xe AA như kế hoạch. Địa điểm ghi hình tôi đã nhận được rồi, tối nay tôi sẽ đến đó chuẩn bị trước cùng với quản lí của Jung thị. Ngày mai lúc 7h30 tôi muốn đội ngũ ekip phải có mặt đầy đủ, tôi không thích làm việc với người trễ giờ. Mọi thắc mắc liên hệ trực tiếp với thư kí của tôi. Tạm biệt!

[Allmin-Đam] Tình Nhân Là Tình CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ