• _taejigukk_ Happy Birthday 💜
• Nếu không nhờ con bạn thân nói thì tôi cũng chả biết 9/7 là sinh nhật Army. Vài hôm nữa tôi bận nhiều thứ nếu tranh thủ viết chap mới luôn. Ôm laptop tới 2h sáng 3 bữa rồi đó. Chạy deadline thục mạng là có thật.--------------------------------------
7 giờ sáng, Seoul hôm nay dường như u ám hơn thường ngày. Chỉ sau một đêm cả giới thượng lưu Hàn Quốc được một phen xôn xao. Bộ Ngoại Giao kiểm tra toàn bộ quá trình xuất nhập cảnh tại sân bay. Cao tốc, quốc lộ bất ngờ xuất hiện các chốt kiểm soát của Bộ Quân Sự. Hàng hóa ở bến cảng, thuyền đánh bắt hải sản lớn nhỏ đều phải thông qua sự xem xét mới có thể ra khơi. Park gia và Kang thị bị bang mafia lừng danh August D bao vây, truyền thông bất ngờ lại câm như hến. Bao nhiêu nhà tài phiệt bị lôi dậy ngay nửa đêm để đích thân đi đàm phán với Kim gia, mong mở cho hàng hóa, sản phẩm của họ một đường sống nhưng chưa gặp được mặt thì đều bị đuổi về. Tình trạng còn khủng bố hơn cả 3 năm trước khi Kim gia sắp phá sản.
.
.
.
2 ngày sauYên vị tại phòng CEO ở công ty, Kang Daniel cười giã lã nhìn Kim Taehyung và Jeon Jungkook đang ngồi ở hướng đối diện với hai cặp đồng tử không chút thiện chí. Nếu ánh mắt có thể giết người thì Daniel chắc chắn nãy giờ mình đã chết tầm 1000 lần rồi ấy chứ.
_ Kim tổng, Jeon tổng, vướng mắc gì cứ từ từ trao đổi, đã hai ngày rồi, các cậu kéo người tới chỗ tôi như vậy sẽ làm nhân viên sợ đó. Huống hồ, xã hội đen đột nhiên xông vào công ty cũng ảnh hưởng tiêu cực tới danh tiếng nghệ sĩ. Hơn nữa truyền thông....
_Cứ yên tâm! Nếu Kang tổng chịu thỏa hiệp thì chắc chắn sẽ không có tòa soạn nào dám viết về sự kiện này dù một chữ. Nhưng nếu anh ngoan cố thì tôi nhất định sẽ vắt hết giấy mực của báo chí để đạp đổ anh.
Jeon Jungkook nửa nhượng bộ nửa đe dọa đưa ra yêu cầu. Ngón tay thon dài của hắn gõ gõ lên đầu gối, cái nhìn sắc lẻm và nụ cười đang treo trên môi hoàn toàn đối lập nhau.
Daniel vươn tay vuốt mồ hôi trán, mặc dù biết thừa nhưng vẫn nghiêng đầu hỏi._Vậy.... các cậu muốn trao đổi thứ gì?
_Anh nói ra vị trí của Park Jimin, chuyện anh giúp hyung ấy bỏ trốn chúng tôi không truy cứu.
_Aisss Jeon tổng, cậu nói tôi có hơi không hiểu...
_Anh nghĩ khu nhà đó không có camera chắc? Lại còn không hiểu?
_....
Kang đại thiếu gia gào thét trong nội tâm. Sao anh lại quên mất chứ?!!! Mẹ kiếp!! Phen này toi rồi!!!
Daniel khóc không ra nước mắt, nhăn mày đỡ trán.
Kim Taehyung ngồi bên cạnh Jungkook im lặng nãy giờ mới mở miệng. Hắn rót trà ra tách, ung dung cầm tách trà đứng dậy, giọng nói có thể nghe thấy sự dửng dưng.
_Anh và Jiminie cùng nhau trưởng thành suốt 20 năm. Hai người giống như trà và tách vậy. Không thứ thức uống nào xứng đáng được rót vào tách hơn trà và không vật dụng nào lột tả hết vị ngon của trà bằng tách. Anh và Jimin-cặp bài trùng của giới nghệ thuật, không thể rời bỏ nhau. Nhưng con người đôi khi phải nắm bắt thời thế, nếu cứ cùng nhau lấy cứng chọi cứng thì sớm hay muộn cũng sẽ có một bên tổn hại. Và nhìn cục diện này thì.... hình như không phải chúng tôi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmin-Đam] Tình Nhân Là Tình Cũ
FanfictionDisclaimer: Nhân vật không thuộc về mình. Summary: Những người được số phận sắp đặt, chia xa cách mấy cũng quay về bên nhau. Warnings: smut Rating: M Pairings: Allmin, Linhoon, Soojen, Lichaeng, Yeonan, Chanbaek, Danhoon Category: Nam x nam, nhất t...