Tối- Kim gia
Cổng lớn của gia tộc Kim hôm nay đông đúc người hơn bình thường. Những hãng xe nổi tiếng thế giới nối đuôi nhau tiến vào khuôn viên Kim gia. Khác một chút với thường niên, năm nay do Kim gia mời cả khách của sáu vị thiếu gia kia nên rất nhiều người hầu đã đứng sẵn ở cửa từ sớm.
Bên ngoài chiếc Cadillac màu trắng bạc tiến vào lập tức thu hút sự chú ý của vị quản gia lớn tuổi. Nam nhân mặc một thân vest đen xuất hiện đằng sau cửa xe khiến ông hơi sững người nhưng cũng nhanh chóng cúi đầu đón tiếp.
_ Chào buổi tối, Park đại thiếu gia!
Jimin nhìn ông cười nhẹ, lôi tấm thiệp từ trong túi áo ra đặt vào tay người hầu.
_ Chào buổi tối, quản gia Choi.
...
Sảnh lớn của Kim gia hoàn toàn được trang trí theo phong cách lâu đài cổ của Anh quốc nên nổi bật nhất chính là chiếc đèn chùm khổng lồ treo ở giữa trần và chạm khắc hoa văn trên tường trắng.
Park Jimin cầm lấy một ly champagne ở quầy nước uống, đi vài vòng chào hỏi mấy đối tác lâu năm của Park gia sau đó chọn một chỗ ít người để đứng.
Nãy giờ đi xung quanh cậu đã để ý rất kỹ nhưng vẫn không thấy mấy người đó. Xem như là may mắn.... tránh mặt vẫn tốt hơn. Cậu hiện tại vẫn chưa đủ can đảm để đối diện với cả quá khứ lẫn bọn họ. Nếu bây giờ hai bên gặp nhau thì chỉ tổ ngượng ngùng thôi, tốt đẹp gì đâu chứ.
Những khách mời hôm nay đi ngang qua ai cũng không thể kìm lòng mà quay đầu nhìn cậu một cái.
Vẻ đẹp sắc sảo của Park Jimin tất nhiên không phải tin đồn. Người đủ khả năng đàn áp giới nghệ thuật chỉ với tấm poster debut đầu tiên thì nói gương mặt cậu tựa như tượng tạc cũng không phải cường điệu.
Với lại....mọi người đều biết hôm nay cậu là người đại diện Park gia. Chẳng phải bảo rằng Park đại thiếu gia và Park lão gia vô cùng không hòa thuận hay sao? Thế ai đang đứng đấy kia?!
Jimin hiển nhiên nhìn thấy những ánh mắt đó, nhưng cậu chẳng quan tâm lắm. Chỉ tập trung uống rượu của mình.
Park Jimin cứ đứng đó nhâm nhi ly rượu trong tay từ lúc Kim lão gia xuất hiện cho đến tận khi ông đọc xong bài phát biểu và rời sân khấu. Nói thật, cậu cảm thấy mấy buổi tiệc chính trị kiểu này là nhàm chán nhất! Một đám người sâu mọt tụ họp nói mấy lời giả nhân giả nghĩa với nhau thì hay ho chỗ nào? Thú vui của mấy kẻ đốn mạt cũng bệnh hoạn quá đi mất!!!
Cậu nhấc chân đi đến quầy nước uống lấy ly champagne thứ ba trong tối. Đang rót rượu, bỗng sau lưng cậu vang lên giọng nói bỡn cợt
_ Aigoo, người yêu bé nhỏ của tôi về nước rồi đó hả?
Park Jimin xém tí là quăng cả chai rượu trong tay xuống đất. Người mà dù có hóa thành tro thì Jimin cũng nhận ra. Thằng bạn thân lâu năm của cậu - Kang Daniel.
_ Tớ mới đi có 1 năm cậu đã thèm đòn rồi có đúng không Kang!đại!thiếu!gia!
Trong Tứ đại gia tộc có Lee gia gần gũi với Kim gia thì Park gia và Kang cũng được xem là gắn bó thắm thiết với nhau. Mà nhân chứng sống chính là cậu và tên trước mặt này đã lớn lên cùng nhau 20 năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmin-Đam] Tình Nhân Là Tình Cũ
FanficDisclaimer: Nhân vật không thuộc về mình. Summary: Những người được số phận sắp đặt, chia xa cách mấy cũng quay về bên nhau. Warnings: smut Rating: M Pairings: Allmin, Linhoon, Soojen, Lichaeng, Yeonan, Chanbaek, Danhoon Category: Nam x nam, nhất t...