Chap 6- Kim Seokjin

3.6K 219 2
                                    

9 giờ sáng

Trên tuyến đường trung tâm của thành phố Seoul, có một chiếc xe đang lao đi với tốc độ muốn lấy mạng. Mọi phương tiện trên đường đều vì tiếng gầm rú từ động cơ của nó mà sợ hãi nép sang hai bên. Không ai muốn vì một chút nhất thời mà bán mạng dưới bánh xe hung tợn đó hết.

_ Park....Park....Park thiếu, anh...anh bình tĩnh chút. Anh đang lái chiếc Mercedes có giá rất rất đắt đó, đừng nóng!

Vâng! Chủ nhân của con xe đang lao bất chấp trên đường quốc lộ kia chính là Park đại thiếu gia - Park Jimin. Cậu dứt khoát gạt cần số, xoay vô lăng, đánh một cái cua thật đẹp sau đó tiếp tục đạp mạnh chân ga. Giọng nói tràn đầy lửa giận của cậu vang lên khiến thư kí Im chỉ biết câm nín.

_ Tôi và cả đội ngũ của Jung thị đã ngồi đó đợt 2 tiếng như một lũ ngốc từ lúc 7 giờ! Hôm nay tôi mà không lôi được con bé về tôi không mang họ Park!

Jimin vừa dứt câu đã với tay tắt cuộc gọi, phóng xe thẳng đến phía Nam thành phố.

Đợt quảng bá mẫu xe AA của Jung thị do Park Chaeyoung - em họ của Park Jimin đồng thời cũng là người mẫu hạng A nổi tiếng nhất hiện nay đảm nhận. Sau vụ việc lần bữa, lịch ghi hình bị dời lại nên hôm nay mới 7 giờ sáng cả cậu và đội ngũ ekip đã có mặt đầy đủ, chỉ có mỗi người mẫu là không xuất hiện. Tất cả mọi người chờ mất hai tiếng đồng hồ Park Jihoon mới gọi điện cho cậu nói Chaeyoung tối qua bị "ai đó" lôi đi rồi. Jimin tức giận tới mức quăng cả sấp kế hoạch xuống đất mà chạy ra xe.

Nhân viên Jung thị chứng kiến tình cảnh trên trong lòng chỉ thầm mong Rosie bé nhỏ của bọn họ toàn thây với vị anh họ này. Amen!

...

Quân khu phía Nam Seoul

Âm thanh dữ tợn của động cơ vang lên khiến mấy đồng chí gác cửa hoảng đến mặt cắt không còn giọt máu. Họ giàn thành 2 hàng ngang, giương cao súng, sẵn sàng bắn hạ mục tiêu bất cứ lúc nào. Chiếc xe bạc tỷ chạy đến không do dự, *KÉTTTTTTTTTT* một tiếng thật kiêu rồi dừng hẳn.

Tiếng phanh chói tai kết thúc mang theo ba hồn bảy vía của mấy người ở cổng. Người đầu tiên trong số bọn họ lấy lại hơi thở liền tiến về phía chiếc xe kia, gõ tay vào cửa kính

_ Đây là khu vực của quân đội không phải ai cũng có thể tự tiện........Park thiếu!!!

Đồng chí đó đang giở giọng rất đanh đá, nhưng ngay khi thấy được chân dung của người lái xe phía sau cửa kính thì liền im bặt

Park Jimin cố gắng kiềm chế cơn giận, liếc nhìn anh ta.

_ Tôi có việc cần gặp Thượng tướng của anh.

_ Vâng....vâng....

Anh chàng đó sợ sệt gật đầu sau đó lập tức chạy vào phòng nhấc điện thoại của đường dây tổng lên.

_ Báo cáo!

_ Có chuyện gì?

_ Thưa trung tá, bên...bên ngoài có Park thiếu muốn vào.

_ Không phận sự hay không có sự đồng ý của cấp trên thì không được vào trong. Cái này còn cần báo cáo cho tôi sao?

Người được gọi là trung tá bên kia có vẻ rất khó chịu, giọng nói hết sức gắt gỏng. Anh chàng bên đây nuốt nước bọt nói lại  lần nữa

[Allmin-Đam] Tình Nhân Là Tình CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ