_Park Jimin em nói cái gì vậy hả?
Kim Taehyung mở to đôi đồng tử nhìn cậu, trong lòng thầm mong những gì hắn vừa nghe không phải sự thật.
Con người trước mặt này, một lần nữa muốn rời bỏ họ?!!
_Em nói, việc báo thù đã xong rồi, chúng ta cũng không nhất thiết phải dây dưa trong cái mối quan hệ này nữa.
Jimin ngồi trên giường thẳng thắn lặp lại từng từ, ánh mắt vừa bình thản vừa kiên định nhìn sáu người đối diện.
Kim Namjoon bất ngờ đứng dậy, chẳng nói chẳng rằng đi thẳng ra ngoài, trước khi rời khỏi còn sập cửa thật mạnh. Jung Hoseok vùi mặt vào lòng bàn tay, thở dài não nề.
_Tôi sẽ coi như em chưa nói gì cả.
Dứt câu hắn cũng đứng dậy đi ra ngoài.
Jeon Jungkook và Kim Taehyung không ở lại lâu, hai người đồng loạt rời ghế, biểu cảm cực kỳ tức giận.
_Anh vừa khủng hoảng tinh thần, chưa tỉnh táo lắm, nghỉ ngơi thêm đi.
Tới cuối cùng phòng ngủ chỉ còn "hai anh lớn" ở lại. Đôi bên không ai lên tiếng nên căn phòng rộng nhanh chóng bị sự im ắng bao phủ. Trái ngược với phản ứng dữ dội của bốn đứa em, Kim Seokjin và Min Yoongi không hiểu bởi lí do gì mà vô cùng thản nhiên. Trưởng nam họ Kim vắt chéo chân, bàn tay to lớn đan vào nhau, chất giọng trầm thấp của hắn vang lên đều đều.
_ Ý em là muốn chấm dứt hợp đồng bây giờ?
_Đúng vậy.
_Tiền bồi thường hợp đồng là 100%, em chắc chưa?
_ Sẽ đưa anh không thiếu một đồng.
_ Hợp đồng hai năm chỉ còn 4 tháng nữa, em vẫn muốn chấm dứt sao? Em ghét chúng tôi tới mức muốn cách xa chúng tôi càng sớm càng tốt à?
_Em........phải.
Park Jimin điềm đạm đáp trả mỗi câu hỏi của Kim Seokjin nhưng đáy lòng cậu sớm đã dậy sóng. Thà là hắn tức giận như những người kia cậu cũng không lo lắng mấy, đằng náy thái độ của đối phương lại quá mức bình tĩnh. Đây mới là thứ khiến cậu sợ hãi. Chưa kể.....
Park Jimin đánh mắt qua hướng của kẻ từ đầu tới giờ chưa hé môi nói lời nào. Bất giác, cậu gặp ngay ánh nhìn như dao găm từ ai kia, Jimin chột dạ đảo mắt sang chỗ khác.
Kim Seokjin cười nhẹ một cái. Hắn thong thả đứng dậy, rảo bước về phía chiếc giường lớn. Jimin bị khí tức của đối phương làm cho rùng mình, theo phản xạ lùi ra sau. Nam nhân cao lớn dừng chân trước giường, hắn vươn tay bắt lấy cái cằm nhỏ nhắn của tình nhân, âm thanh cao ngạo khiến con mèo họ Park nhíu mày.
_ Park Jimin của tôi, em nghĩ em thoát khỏi cái lưới này được sao? 1 năm 8 tháng qua bên cạnh nhau không dạy cho em cái gì à?
_ Huan Mei vốn dĩ có thể cao chạy xa bay nhưng tại sao lại cố chấp trả thù như vậy?
_Ồ!! Em nhìn ra sao? Do bọn tôi đấy. Tôi và Namjoon không để cô ta xuất cảnh, Yoongi không để cô ta đàng hoàng ra ngoài, ba đứa nhỏ gần như triệt đường sống của cô ta: nhà cửa, các mối quan hệ,... chỉ là tôi không ngờ thay vì lẩn trốn tới cuối đời thì ả khốn ấy dám tính kế em. Đáng nhẽ Jungkook nên bóp chết con đàn bà đó tại Daegu, đỡ phiền phức biết bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmin-Đam] Tình Nhân Là Tình Cũ
FanficDisclaimer: Nhân vật không thuộc về mình. Summary: Những người được số phận sắp đặt, chia xa cách mấy cũng quay về bên nhau. Warnings: smut Rating: M Pairings: Allmin, Linhoon, Soojen, Lichaeng, Yeonan, Chanbaek, Danhoon Category: Nam x nam, nhất t...