2 giờ sáng
Trong căn phòng có màu chủ đạo là màu đen và trắng. Một con mèo nào đó đang đắp mền ôm gối ngủ rất ngon lành.
Bỗng......
🎵 MIX THE COLOURS WITH THE PALETE, PICK YOUR FILTERS. WHICH ME DO YOU WANT.....🎵
🎵.. I'M YOUR FILTER...🎵
Park Jimin bị điệp khúc từ bài hát solo của mình lôi thẳng từ chín giấc mộng trở về. Cậu bật người dậy chộp lấy điện thoại mà mắng vào đầu dây bên kia.
Nói thật, người đủ can đảm để gọi cậu vào giờ này thì cả thế giới chỉ có một..._ Con mẹ nó Kang Daniel cậu bị điên hả!!!! Có thể thôi cái kiểu phổ cập thông tin lúc 1 giờ sáng không chứ?!!
_ ......
Nam nhân đang ngồi ở Kang gia hoàn toàn im lặng, tất nhiên anh biết rõ đánh thức thằng bạn thân vào giờ này thì kiểu gì cũng bị chửi, nhưng biết sao giờ.......lúc chuông đổ rồi anh mới nhớ tới chứ bộ!!!
Daniel để Jimin xả hết cơn tức giận rồi mới rụt rè mở miệng.
_ Ờ thì....ngày mai lúc 16 giờ chúng ta đến kí hợp đồng với Kim thị, cậu đến sớm chút.
Park Jimin giơ tay lên vò vò mái tóc một cách đầy bực bội. Đi kí hợp đồng thì kêu cậu theo làm cái quái gì?
Đối phương dường như biết được suy nghĩ của cậu nên lập tức bồi thêm.
_ Tớ đi kí hợp đồng, cậu đến để làm quen trước với đội ngũ của bên kia thôi.
_ Được! Còn gì nữa?
_ .........Hết rồi! Bạn yêu ngủ ngon. BYE!!!
*Tút....tút...tút....*
Park Jimin ngơ ngác nhìn vào màn hình điện thoại ghi "cuộc gọi 1 giây trước" như không tin vào mắt mình.
Kang Daniel gọi cậu dậy vào cái giờ quái quỷ này chỉ để nói vậy thôi sao?
MẸ KIẾP!!!!
Jimin là kiểu người một khi đã bị đánh thức thì rất khó vào giấc ngủ trở lại nên bây giờ cậu chỉ đành lôi laptop ra chuẩn bị cho ngày mai vậy.
Con mèo nào đó vừa mệt mỏi vừa quạo quọ tiến vào nhà vệ sinh.
...
15 giờ 30 trưa-Kim thị
Park Jimin mặc một thân sơ mi trắng cùng với quần jean xanh đơn giản đứng trước tòa cao ốc có chỉ số chứng khoán khủng nhất Seoul. Khuôn mặt của cậu vặn vẹo trông vô cùng khó chịu, cảm giác như vừa bị ai đó giật chỏ vào bụng vậy.
Kang Daniel vừa bước xuống từ cửa bên cạnh thắc mắc nhìn cậu
_ Làm sao vậy?
Jimin quay đầu nhìn Daniel nhíu mày.
_ Cậu không nói với tớ Kim thị mà chúng ta hợp tác là công ty của Kim Taehyung.
_ Tớ tưởng cậu biết thừa chứ.
Câu trả lời hồn nhiên của Daniel thành công khiến Jimin tức đến giật giật khóe miệng.
Dù gì Kim thị cũng nhiều như vậy, làm sao cậu biết được là Kim thị nào chứ!!!!
Hơn nữa......chẳng phải Kim Taehyung làm bất động sản sao? Kang thị là công ty giải trí mà!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmin-Đam] Tình Nhân Là Tình Cũ
Fiksi PenggemarDisclaimer: Nhân vật không thuộc về mình. Summary: Những người được số phận sắp đặt, chia xa cách mấy cũng quay về bên nhau. Warnings: smut Rating: M Pairings: Allmin, Linhoon, Soojen, Lichaeng, Yeonan, Chanbaek, Danhoon Category: Nam x nam, nhất t...