6 giờ sáng- Kim gia
Trên bộ sofa bạc tỷ, sáu nam nhân quyền lực có mặt đầy đủ tại phòng khách.
Jeon Jungkook ngã người vào ghế. Giọng buồn ngủ phàn nàn.
_ Jin-hyung à, mới tờ mờ sáng anh đã gọi bọn em xuống chi vậy?!
Kim Seokjin nhìn năm đứa em của mình một lượt, sau đó chậm rãi đọc nội dụng của tờ giấy trên tay.
_ Park Jimin, sinh ngày 13 tháng 10 năm 1995, con trai lớn của Park Jisung, đại thiếu gia thuộc dòng họ Park. Năm 12 tuổi, mẹ ruột là Park Bora qua đời, có mẹ kế tên Oh Nari. Năm 15 tuổi, trở thành thực tập sinh của Kang thị, vừa huấn luyện vừa đi học. Năm 18 tuổi, chính thức ra mắt công chúng với vai trò nghệ sĩ solo. Hoạt động tích cực 4 năm trong showbiz, là chủ nhân của vô số bản hit và nhiều giải thưởng lớn.
Không những vậy, Park Jimin là một trong những idol có quá khứ sạch sẽ và được mọi người trong nghề biết đến với cái danh "không bao giờ sử dụng quy tắc ngầm". Sở hữu giọng hát hay, kĩ thuật nhảy tốt, khả năng diễn xuất và con mắt nghệ thuật sắc bén, Jimin là thần tượng nổi tiếng nhất hiện tại. Mọi hoạt động giải trí của Kang thị lúc này đều chịu sự quản lí của giám sát cấp cao - Park Jimin. Hơn nữa vì những điều trên mà tất cả người trong nghề đều kính trọng gọi một tiếng Park thiếu. Đó là mọi thông tin chúng ta đã phong tỏa suốt ba năm qua. Hình như người tìm thông tin của Jimin cũng là fan của em ấy, viết văn vẻ như vậy!! Nắm hết chưa?!Seokjin gõ gõ mấy tờ giấy xuống mặt bàn, tầm mắt liếc nhìn mấy đứa em đang rơi vào trầm tư. Cũng đúng thôi, lúc hắn đọc bản điều tra này bản thân cũng sốc không nhẹ. Ai ngờ rằng chỉ bằng thời gian ngắn như vậy người thương của họ đã quyền lực đến thế chứ?!
Min Yoongi là người lấy lại bình tĩnh đầu tiên, hắn nghi hoặc nhìn anh trai mình.
_ Hyung à, anh đang tính toán gì sao?
_ Anh muốn......
...
20 giờ- Kang thị
Dưới hầm đổ xe vắng vẻ, Park Jimin sải chân đi về phía chiếc Cadillac quen thuộc, từ trên xuống dưới đều được che chắn rất cẩn thận, đảm bảo nhìn từ xa còn không xác định được là con người chứ đừng nói chi là celeb.
Chỉ còn mười bước nữa là đến nơi, bỗng từ cửa hầm xuất hiện chiếc limousine cỡ trung. Ba tên mặc đồ đen bất ngờ nhảy khỏi xe, kẻ nắm tay, kẻ bịt miệng lôi cậu vào bên trong, chiếc xe sau đó chạy đi nhanh hệt như cách nó xuất hiện.
Về phía cậu, mọi thứ xảy ra với tốc độ chóng mắt khiến cậu vô cùng bàng hoàng. Có cảm giác bản thân vừa chớp mắt một cái thì đã ngồi trên xe rồi, tốc độ thực sự là thuần thục đến kinh ngạc.
Thu lại sự tán thưởng không đúng lúc của mình, Jimin đảo mắt đánh giá. Cậu đang bị kẹp giữa bởi hai tên người Mỹ cao to mặc vest đen. Đối diện là một nam nhân trung niên cũng lịch lãm không kém. Ông nhìn cậu nở nụ cười.
_ Hơi đường đột quá nhỉ? Mong cậu thông cảm, xin giới thiệu, tôi là....
_ Thôi khỏi, nếu mấy người đã lên kế hoạch bắt tôi thì hẳn thông tin của tôi mấy người đã moi hết rồi, cần tôi bổ sung thêm gì nữa? Với lại, trông ông có vẻ không phải người đầu sỏ, tôi thích nói chuyện với ông chủ của ông hơn, khỏi giới thiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmin-Đam] Tình Nhân Là Tình Cũ
Fiksi PenggemarDisclaimer: Nhân vật không thuộc về mình. Summary: Những người được số phận sắp đặt, chia xa cách mấy cũng quay về bên nhau. Warnings: smut Rating: M Pairings: Allmin, Linhoon, Soojen, Lichaeng, Yeonan, Chanbaek, Danhoon Category: Nam x nam, nhất t...