Ba năm - khoảng thời gian không ngắn cũng không dài, nhưng nó đủ để thay đổi rất nhiều thứ.
....
Trong giới thượng lưu của Hàn Quốc từ lâu đã hình thành một nhóm các gia tộc hùng mạnh gọi là Tứ đại gia tộc gồm Park gia, Kim gia, Lee gia và Kang gia.
Ba năm trước, Kim gia vướng vào vụ kiện lịch sử khiến người trong giới cứ tưởng Lai gia sẽ có cơ hội chen chân vào top 4, nhưng rốt cục, Tứ trụ vẫn là Tứ trụ..
Vốn dĩ Lee gia và Kim gia vô cùng thân thiết, nhưng ma xui quỷ khiến thế nào ngay lúc ấy của ba năm trước thì chuỗi công ty nhánh của Lee gia ở nước ngoài gặp sự cố lớn, ông Lee không đủ khả năng vươn tay ra giúp chỉ đành trơ mắt nhìn người bạn già của ông đối mặt một mình.
Ai cũng nói số phận của Kim gia đã tận rồi, thế nào cũng sẽ lụi tàn, vậy mà chính vào giây phút sinh tử ấy, người mà cả giới kinh doanh không thể nào ngờ tới lại quăng cho Kim gia một đồng tiền cứu mạng.
10% cổ phần được Park thị đầu tư vào Kim thị!!!
Kim lão gia hiển nhiên biết chuyện giữa Park đại thiếu gia với sáu người con trai của mình, nhưng thân là CEO của Kim thị, là người đứng đầu của cả một gia tộc, gánh trên vai mấy trăm mạng người lớn bé của Kim gia ông chỉ đành nhẫn nhục nắm lấy sợi dây kia.
10% cổ phần nghe thì có vẻ ít, nhưng với một Park thị làm chủ bốn phương khi đó và một Kim thị chỉ còn nửa cái mạng thì con số này hoàn toàn đủ khả năng "trùng sinh" Kim thị. Hơn nữa, sau khi ổn định, Lee gia chỉ dùng một mối hôn nhân đã thành công giúp cho "phượng hoàng họ Kim" làm chủ bầu trời lần nữa.
Người trên thương trường chả khác gì một lũ hề bị ba gia tộc này xoay như chong chóng.
...
Kim lão gia có ba người con trai là Kim Seokjin, Kim Namjoon và Kim Taehyung. Ba người còn lại gồm Min Yoongi, Jung Hoseok và Jeon Jungkook đều là được ông nhận nuôi.
Ba năm trước, ngay khi Kim thị vừa ổn định lại ông đã giao tập đoàn lại cho con trai, còn mình thì về nhà an dưỡng tuổi già với vợ. Jung thị và Jeon thị tuy chỉ vừa được thành lập ba năm nhưng dưới sự nâng đỡ của Kim thị cũng lớn mạnh không ít.Hàn Quốc bây giờ như một cán cân mà mọi thứ đều nghiêng hẳn về phía nhà họ Kim.
Chính trị Bạch Đạo....
Kim đại thiếu gia - Kim Seokjin hiện đang là Thứ trưởng bộ quốc phòng Hàn Quốc, là nhân vật lớn có khả năng điều khiển 80% lực lượng quân đội đất nước, hắn nói một là một, nói hai là hai.
Tứ thiếu gia của Kim gia - Kim Namjoon, giữ vị trí Bộ trưởng bộ ngoại giao của Đại Hàn. Thông thạo nhiều thứ ngôn ngữ, không cuộc gặp gỡ lớn nào mà không có mặt hắn. Vòng quan hệ của hắn đứng thứ hai không ai dám xưng thứ nhất.
Thương trường.....
Kim thị hùng mạnh trở lại lập tức làm chủ ngành bất động sản, trong thời gian ngắn bành trướng ra cả nước ngoài. Bất kì dự án lớn nào cũng đều có tên Kim thị. Mà vị CEO tài ba đó không ai xa lạ mà chính là vị thiếu gia thứ năm - Kim Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmin-Đam] Tình Nhân Là Tình Cũ
FanfictionDisclaimer: Nhân vật không thuộc về mình. Summary: Những người được số phận sắp đặt, chia xa cách mấy cũng quay về bên nhau. Warnings: smut Rating: M Pairings: Allmin, Linhoon, Soojen, Lichaeng, Yeonan, Chanbaek, Danhoon Category: Nam x nam, nhất t...