Tôi gặp em vào mùa thu năm 17 tuổi. Giữa những chiếc lá vàng khô rơi đầy mặt đất, em rực rỡ hơn bất cứ tuyệt tác nào trên đời.
.
.
.
Giá như tôi-Kim Taehyung-vẫn là đứa nhóc năm nhất còn bỡ ngỡ với ngôi trường cao trung thì tôi nhất định sẽ cắm đầu chạy thật nhanh khi âm thanh vồn vã của chuông báo vang lên. Nhưng quả nhiên cái gì quá thân quen thì dần khiến con người nhàm chán. Năm hai cao trung- tôi chẳng buồn gấp gáp khi hành lang chỉ còn mỗi mình.
Khai giảng vừa kết thúc tầm 30 phút trước và giờ là thời gian sinh hoạt chủ nhiệm trước khi chính thức vào học cho tuần sau. Tôi bỏ hai tay vào túi quần, sơ mi đóng thùng khi sáng đã hoàn toàn biến mất sau trận bóng rổ với Yoongi-hyung. Cơn buồn ngủ ập tới do lại chơi game thâu đêm với thằng nhóc Jungkook khiến mắt tôi muốn sụp xuống, tôi vươn tay che miệng, ngáp rõ to rồi chậm như rùa lết về lớp.
Tuổi 17 mà. Ngông cuồng và nổi loạn.
Tôi không phải học sinh cá biệt nhưng tôi "là đứa trẻ bất trị", Seokjin-hyung thường gào lên như thế mỗi khi anh tốn cả giờ đồng hồ để thuyết giảng về vấn đề kỉ cương kỉ luật nhưng tôi chả lưu vào não chữ nào.
Hờ hững nhìn thấy bảng 11A, tôi thản nhiên kéo cửa lớp đi vào.
Giáo viên chủ nhiệm bị cắt ngang bài giới thiệu thì khá bực bội nhưng nhận ra tôi, ông chả mắng mỏ gì chỉ tiếp tục nói.
Tôi đoán nhé?
Kim Taehyung-thiếu gia nổi tiếng, gia thế khủng, được học sinh toàn trường biết đến, giáo viên cũng phải kiêng dè 7-8 phần.
Vì Chúa, xem ít tiểu thuyết ngôn tình thôi.
Bởi vì xuất thân của tôi đặc biệt nên lý lịch được nhà trường giữ kín. Trừ giáo viên chủ nhiệm, mấy công tử tiểu thư đã gặp đến chai mặt ở các bữa tiệc thượng lưu ra, phần lớn những học sinh khác không biết tôi là ai hết.
Dù đây là trường quốc tế, kinh phí tốn kém thì những đứa trẻ trung lưu vẫn có thể giành suất học bổng để giảm tiền. Khoảng chừng 47% học sinh đang theo học Hana Academy Seoul đều là học sinh với xuất thân bình thường.
Sải đôi chân thon dài xuống cuối lớp, tôi định bụng đánh một giấc ngon lành cho đến giờ ra về thì sự thay đổi về nhân sự trong lớp khiến tôi tò mò.
Lớp trưởng đã nói ít nhiều trong group chat rằng năm nay sẽ có học sinh mới chuyển đến và có vẻ như đây là học sinh mới nhỉ?
Tôi ngồi xuống chỗ mình, tầm mắt vẫn ghim trên người đối phương dù em ngồi ngay bên cạnh. Vóc dáng em gầy và nhỏ nhắn. Mái tóc đen mượt như tơ tằm được chải gọn gàng vào nếp. Chiếc áo sơ mi phẳng phiu in logo của trường gần như hòa làm một với làn da trắng sứ, nó vừa vặn ôm lấy từng góc nhỏ trên người em và giây phút đó tôi mới phát hiện rằng bộ đồng phục này hóa ra lại có thể tinh tế và thanh thoát đến vậy. Vài chiếc vòng tay bằng bạc với thiết kế cá tính yên vị nơi cổ tay. Em chống cằm phóng tầm quan sát khỏi cửa sổ, hoàn toàn không phát hiện ánh nhìn nóng như lửa của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmin-Đam] Tình Nhân Là Tình Cũ
Fiksi PenggemarDisclaimer: Nhân vật không thuộc về mình. Summary: Những người được số phận sắp đặt, chia xa cách mấy cũng quay về bên nhau. Warnings: smut Rating: M Pairings: Allmin, Linhoon, Soojen, Lichaeng, Yeonan, Chanbaek, Danhoon Category: Nam x nam, nhất t...