[ trụ Madara ] lang lam
by phan cơm tương
[ một ]
Từ quen thuộc trong chăn tỉnh lại, hắn mở to mắt mê mê hoặc trừng nhìn kỹ trần nhà một hồi, thử động cánh tay một cái —— hầu như là không nhấc lên nổi.
Trong đầu ký ức như là bị người mạnh mẽ quả hạ một đám lớn xoắn nát sau lại nhét đi, hắn là Uchiha bộ tộc Tộc trưởng, có một diễn kịch túc địch, tên là Senju Hashirama bạn thân, sau đó còn đánh một trận.
Cuối cùng hẳn là hắn chết rồi, bị bạn thân kiêm túc địch Senju Hashirama chuẩn xác xé ra tâm tạng mà ngã chổng vó ở lạnh lẽo trong nước mưa. Thế nhưng hiện tại, hắn còn sống sót, không thể tưởng tượng nổi sống sót.
Uchiha Madara chớp chớp uể oải con mắt, tận quản mình hiện nay là ngủ rất lâu dáng vẻ, như vậy cũng không thể càng nhiều giảm bớt hắn quá độ sử dụng Mangekyou cho hai mắt mang đến gánh nặng, mơ mơ hồ hồ hầu như muốn mù như thế, hắn nặng nề hít sâu một hơi lại chậm rãi phun ra, trong cổ họng vẩn đục mùi máu tanh mới tản đi không ít.
Hashirama, ngươi thay đổi. hắn còn nhớ mình từ phía sau lưng bị đâm trung thì vì là thì không dài đối thoại, bình tĩnh đến lại như là kết minh năm ấy ngồi ở quán rượu nhỏ bên trong tán gẫu như thế. Xuyên qua thân thể lưỡi dao còn đang chảy máu, một giọt lại một giọt rơi vào dưới chân nước mưa cùng hồ nước hội hợp mà thành dòng nước bên trong không thấy tăm hơi.
"Ta muốn bảo vệ chúng ta. . . Không, là thôn của ta, bất luận phát sinh cái gì, ta hiện tại vẫn cứ tin chắc chỉ phải bảo vệ hảo làng liền có thể bảo vệ bách tính, Ninja cùng hài tử."
"Mặc kệ đối phương là ai, coi như là bằng hữu, huynh đệ, thậm chí là con của ta, chỉ cần nguy hại đến làng an nguy, ta đều sẽ không tha thứ."
"Lẫn lộn đầu đuôi a, này sớm muộn sẽ trở thành làng hắc ám." Rõ ràng kề bên tử vong thời khắc đó còn ký ức chưa phai, nước mưa thấu xương lạnh giá, từ tổn hại nội tạng dâng lên cổ họng tinh ngọt, tâm tạng bị thương tích sau kề sát lưỡi dao càng yếu ớt cổ động mang theo sinh mệnh nhiệt lượng, người kia tối không săn sóc một lần chính là không có đem đâm vào thân thể hắn lưỡi dao rút ra, mặc cho hắn mang theo đao ngã xuống, nửa tấm mặt ngâm ở trong nước hầu như khó có thể làm cuối cùng kéo dài hơi tàn, từ thấu xương trong nước mưa nhìn thấy hắn một mặt mất cảm giác sau đó cực kỳ bi thương mặt.
Hashirama, khi đó ngươi ở khổ sở cái gì, diệt trừ ta cái này muốn muốn hủy diệt làng ác ôn, ngươi là anh hùng .
Lại như nuốt một cái nóng bỏng nát sa, muốn cười đều không cười nổi thanh đến, xót ruột đau đớn như là bị người chặn lại yết hầu một giây sau sẽ bóp nát như thế.
Có thể đây là thế giới sau khi chết cũng khó nói. Uchiha Madara một lần nữa nhắm mắt lại, nguyên bản bỏng nhãn cầu vì thế thoải mái không ít, hắn hỗn loạn ngủ, mãi đến tận bị cái gì có thấp lại nhiệt đồ vật làm tỉnh lại, đón lấy, hắn ngoài ý muốn nghe thấy lâu không gặp âm thanh, hầu như muốn rơi lệ như thế —— là đệ đệ hắn Uchiha Izuna âm thanh.