(GaaNaru) Hướng Tử Nhi Sinh

374 7 0
                                    

[ ta minh ] hướng về chết mà sinh

Tác giả: Cuồng du tự mộng

---

Đã lâu không gặp

00

Tử vong cũng không đáng sợ, sống sót mới là thử thách.

01

"Ngươi cũng là đi tìm cái chết sao?" Ôm cánh tay nghiêng người dựa vào ở bỏ đi ngõ phố trên tường thiếu niên quay đầu thâm trầm , hỏi dò đột nhiên xông vào khách không mời mà đến. Thiếu niên sắc mặt không vui, dày đặc vành mắt đen ở trên mặt tái nhợt thực sự là dễ thấy cực kì. hắn đi về phía trước mấy bước, đặc biệt giẫm trên đất máu thịt be bét sền sệt hài cốt, giầy rơi vào đi lại □□, lưu lại hai cái dấu chân máu, từ từ tới gần người đến.

"Ta..." Phía sau nữ sinh lau một cái trên mặt tiên đến máu tươi, run rẩy mở miệng nỗ lực hoãn và bầu không khí. Người đến oản gian mang màu bạc tay hoàn, chính giữa màu đen đánh dấu dấu ấn mơ hồ có thể thấy được, cùng cái kia ăn mặc như ếch như thế tiểu tử đều đái chính là Konoha chuyên dụng lần theo đồng hồ. Ba người có thể né tránh tầng tầng truy sát bình an đến Konoha khá là gian nan, đã đánh ngất một nháo muốn so với thí Konoha dị năng giả, nàng thực sự là không hi vọng Gaara chọc phiền phức mà làm cho các nàng dã tràng xe cát.

"Câm miệng Temari, bằng không liền ngươi đồng thời giết!" Thiếu niên đằng đằng sát khí đâm nàng một câu, quanh thân vờn quanh cát vàng xao động bất an, đường chạy trốn từ từ, Gaara có thể chống đỡ đến chỗ này, đã là cung giương hết đà, tình trạng cơ thể cực kỳ gay go. Thế nhưng hắn vẫn như cũ vững vàng mà khống chế hạt cát đem thân mang màu xanh lục liền thể y người bóp lấy cái cổ cố định ở trên tường, còn rất có càng thu càng chặt xu thế.

Nguyên bản hao rối bời tóc vàng muốn giải thích mình ý đồ đến thiếu niên thấy thế vội vã lên tiếng ngăn cản: "Mau thả ta ra đồng bạn! các ngươi là người nào?"

...

Naruto sởn cả tóc gáy phát hiện trước mặt cái này dùng sa chiến đấu thiếu niên ánh mắt quỷ dị mà gắt gao tập trung mình, hắn không khỏi xoa xoa cánh tay, quái nhân này dị năng giả đến ăn mồi chỗ nào đến, là đáp ứng vẫn là không đáp ứng? hắn ngũ giác cực kỳ mẫn cảm, cái này ám hạng bị dày đặc máu tanh cùng mùi chết chóc bao trùm, để Naruto khá là không thoải mái trứu trứu mũi.

"Đồng bạn? ngươi muốn cứu hắn, tại sao?" Gaara thể lực tiêu hao rất lớn, là gắng gượng mới có thể không ngất đi để Shukaku khống chế thân thể của chính mình, chỉ mơ hồ xem thấy người tới chói mắt tóc vàng, không cảm thấy buông ra hạt cát, nguyên bản bị cáo chế người rơi xuống ở góc tường không nhúc nhích, đã rơi vào ngắn ngủi hôn mê.

Thấy hắn một bộ không thể nào hiểu được loại này cứu trợ đồng bọn hành vi dáng vẻ. Vốn là đều dọn xong thức mở đầu chuẩn bị thoải mái tràn trề đánh nhau một trận Naruto nhíu nhíu mày: "Ngươi thật là kỳ quái, hắn là anh em tốt của ta, cứu hắn đương nhiên là việc nghĩa chẳng từ a." Nói điều động trong cơ thể dị năng, trong bàn tay thuộc tính gió dị năng nhạt ánh sáng màu lam bắt đầu như ảnh như hiện.

Naruto Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ