(ObiKaka) Hôm Qua Thiếu Niên

503 12 2
                                    


[ mang thẻ ] hôm qua thiếu niên

chestnutagain

Summary:

- phi điển hình về thôn thổ X Ám Bộ thẻ

- song hướng về đan mũi tên HE

- có bộ phận cùng nguyên tác thời gian tuyến không hợp tư thiết

- đã lâu không sản xuất rồi! Nỗ lực phục kiện!

"Cầu Kannabi năm năm sau, Uchiha Obito trở lại Konoha."

Chapter 1

Chapter Text

"Này —— nghe nói không? Obito trở về ."

Đây là Kakashi kết thúc nhiệm vụ trở lại Konoha cửa thôn nghe thấy câu nói đầu tiên, Izumo nói thời điểm dùng một loại "Có hay không bị giật mình" ánh mắt đánh giá mọi người.

"Là nói cái kia... Uchiha Obito sao?" Cùng sau lưng Kakashi Thiên Tàng kinh ngạc thò đầu ra.

"Đúng đấy." Tử thiết cũng nói chen vào đi vào."Không nghĩ tới hắn lại vẫn sống sót."

"Cái gì... ! Nhưng là —— hắn làm sao hội còn sống sót? Ta nghe nói nhẫn chiến thời điểm hắn..." Thiên Tàng không khỏi quay đầu đến xem tiền bối. Kakashi tiền bối bởi vì cho tiểu học đồng học viếng mồ mả mà đến muộn sự tích ở Ám Bộ tiểu đội luôn luôn là ngầm hiểu ý. Có người nói lúc đó Obito sẽ chết ở Kakashi trước mặt, trước khi chết đem một con Sharigan giao cho hắn.

Một liền bộ phận đều hiến cho , chết cũng sẽ không tiếp tục chết người bỗng nhiên phục sinh , dù là ai nghe xong đều cảm thấy không thể tin tưởng. Thiên Tàng đang khiếp sợ sau khi còn nhanh hơn tốc né qua tiền bối còn cần đem con mắt trả lại à nhưng là không còn mắt trái vậy thì không thể gọi Sharigan Kakashi cùng với trước cống phẩm tiền bối sẽ tìm hắn chi trả à loại này lung ta lung tung ý nghĩ.

"Ta không biết, " tử thiết xua tay nói, "Hắn là mấy ngày trước trở về. Lúc đó hắn mang theo mặt nạ, còn xuyên áo choàng, xem ra phi thường khả nghi, liền ta cùng Izumo ngăn lại hắn. hắn nói cho chúng ta hắn là Uchiha Obito —— nếu như chỉ là ngoài miệng nói một chút đương nhiên không thế nào có thể tin, thế nhưng đón lấy hắn liền lấy mặt nạ."Hắn dừng một chút.

"Huyết kế giới hạn là sẽ không nói khoác. hắn xác thực thật có con kia Sharigan."

"A, này thật đúng là..." Thiên Tàng không nhịn được nói, con mắt còn nhìn tiền bối. Nhưng Kakashi mang Ám Bộ cụ, không nhìn ra cái gì biểu hiện.

"Được rồi, Thiên Tàng." Kakashi đánh gãy hắn, "Để tiểu phân đội đi theo Hokage tháp báo cáo nhiệm vụ."Hắn cùng Xuất Vân Tử thiết gật gù, trước tiên thả người nhảy một cái.

Ám Bộ nhiệm vụ hoàn thành rất viên mãn, Đệ tam mục gật gù lấy đó thái độ.

"Khổ cực các vị , " Đệ tam mục Hokage nói rằng, "Đại gia trước tiên đi nghỉ ngơi đi. Kakashi, Thiên Tàng, các ngươi lưu lại."

Thiên Tàng theo bản năng lại ngẩng đầu liếc mắt một cái đội trưởng, đội trưởng chỉ cúi đầu bất động.

Trong phòng chỉ còn ba người bọn họ, bầu không khí trở nên yên tĩnh.

Naruto Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ