(TobiIzu) Nan Toàn + Mười Ba Tháng Thư Tình

271 2 0
                                    

[ phi tuyền ] khó toàn (một phát xong)

by trong đình kỳ thụ

Nguyên hướng về

Có cái nhất định sẽ chết nữ tính nhân vật, lôi giả điểm xoa

Đối Nhật Bản văn hóa cũng chưa quen thuộc, hết thảy hiểu rõ chỉ đến từ một trò chơi " kinh đô nguyệt hạ sao " cùng Akutagawa Ryunosuke tiểu thuyết, hoan nghênh trêu chọc

Làm nguyên tác là bi kịch thì, mục đích của ta chính là muốn dồn tạo một cái khác bi kịch, ha ha ha ha

Yên hỏa chiếu rọi xuống ngắn sách nhai người ở phồn hoa. Hồng Tụ tung bay, đủ loại son phấn mùi thơm hỗn tạp thành một đạo ngọt ngào dòng sông, câu dẫn cất bước ở trên đường du khách bước vào hồng trần.

Chim ngồi ngay ngắn ở màn trúc sau, bên ngoài đèn đuốc mơ hồ ra nàng che mặt cối phiến.

"Nghe phong thanh nhiều Bạch Lộ, dạ lên vì là bàng hoàng, chung trú tư Vô Cực, lộ tiêu từ lâu vong." Liêm ở ngoài nam tử ngâm vịnh một thủ " cổ kim tập " bên trong tình ca. Một lanh lợi nữ đồng xu bộ đi tới chim bên cạnh, phụ đang phi điểu bên tai.

Chim trầm ngâm chốc lát, thêu khẩu phun một cái, uyển chuyển cự tuyệt không thể nghi ngờ, "Đêm rét sinh Bạch Lộ, nguyệt lương chiếu vi quang, hi cùng thương có ý định, làm sao lộ không phải sương." Khách mời lấy Bạch Lộ ký tư cầu yêu, chim liền lấy Bạch Lộ làm so, không thể cùng quang cùng tồn đến từ chối khách mời, đúng là cực kỳ phong nhã thỏa đáng đối đáp.

Quả nhiên, khách mời sau khi nghe một tiếng thở dài, mất mát đạo lui.

Chim không dám ở lúc này thu dọn dung nhan, không thể làm gì khác hơn là đếm lấy đồng hồ nước bên trong thủy châu nhỏ xuống âm thanh, đến bình phục nàng từ trong đáy lòng lan tràn ngượng ngùng cùng chờ mong.

Nửa khắc đồng hồ sau, một thon dài bóng người đi tới lang hạ. Cách tỉ mỉ màn trúc, chim tưởng tượng liêm ở ngoài trên thân thể người khoác đầy nguyệt quang.

"Đã lâu không thấy, " liêm người ngoài âm thanh trong sáng lại ôn nhu, như là thanh tuyền thượng gió nhẹ, "Ta nhớ tới tên của ngươi là chim, đúng không."

Chim lặng lẽ đem cối phiến thu rồi một điểm, lấy ra nàng dễ nghe giọng thanh thúy, nói: "Đúng, Izuna quân."

Liêm người ngoài cười nói: "Xưng hô ta Izuna là tốt rồi."

Này một nhà hành lang ở bề ngoài là Hỏa Quốc đại danh mở quan kỹ nơi, kỳ thực tiền tài lưu thông bị Izuna quân gia tộc nắm giữ . Mười hai tuổi năm ấy, nàng cùng một đám nữ ngốc bị triệu tập lên, cung cấp hai vị công tử lựa chọn. Đại công tử một thân ngạo khí, không hề liếc mắt nhìn các nàng một chút. Tiểu công tử đúng là từ nữ ngốc bên trong lấy ra nàng, khi đó nàng cả người gầy yếu, cũng chẳng biết vì sao tiểu công tử tuyển chọn nàng. Từ đó về sau, tú bà phái người chăm sóc nàng, giáo sư nàng cầm kỳ thư họa, trà nghệ hòa ca, đem nàng cung dưỡng lên. Cho đến hiện tại, chim nẩy nở dáng người cùng mặt mày, một con như thác nước tóc bạc trái lại tôn lên nàng khác với tất cả mọi người thanh tuyển dung mạo, con ngươi màu đỏ nhiếp hồn đoạt phách, nàng trổ mã thành một dáng ngọc yêu kiều mỹ nhân.

Naruto Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ