[ tá minh ] hoa nở bán lạc
Tác giả: Mộc Tiêu
Ghi chú:
Thiếu niên phong hoa sơ tương phùng, một như kiêu dương một như băng. Tóc để chỏm chi giao tâm ám hứa, sống còn lộ chân tình. Làm sao hai mắt vì là sầu mông, vi phạm chân tâm thất phu quân. Trong mộng hoa nở chính bán lạc, hoa hạ cố nhân cười như gió. Nửa đêm mộng tỉnh người không ở, chỉ có cuồng dại theo hoa hồn. Nguyên do thiên định không khỏi người, duyên đi duyên đến túy thế nhân. Cầu cũng không được thật là khổ, mất mà lại được có mấy người. Nửa mê nửa tỉnh cười đón lấy, nước mắt mông lung tỉnh người đương thời, kiếp này hữu duyên lại gặp lại, không phụ Như Lai không phụ khanh.
Cố sự duyên Vu Hiểu chi hủy diệt, Naruto qua đời, hoàn toàn tỉnh ngộ Sasuke trở lại mộc nghiệp, cho rằng một đời đều sẽ ở trưởng mộng cùng ước ao trung, không muốn thiên nhớ thương người, kiếp này còn có thể gặp lại người trong mộng...
Nội dung nhãn mác: Hokage có tình cảm
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Uzumaki Naruto, Uchiha Sasuke ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Mất trí nhớ, âm mưu, cứu rỗi
==================
☆, qua lại đã từng vì là mây khói
Một
Hồi ức là màu gì? Mỗi khi Uchiha Sasuke nhớ lại quá khứ, có chỉ là một vệt quên mất không được lam... Màu xanh lam sung sướng, màu xanh lam chấp nhất, màu xanh lam ưu thương, cái kia nắm giữ màu xanh lam người... Vô số buổi tối Uchiha Sasuke hội thức tỉnh, cho dù không có nằm mơ, không có thụ đến bất kỳ kinh hãi, tất cả lại như là quy tắc trò chơi, nếu như muốn qua ải, chỉ có theo quy củ làm việc, tháng ngày lâu, lại phát hiện mình mê muội với trong game không cách nào tự kiềm chế, thậm chí sợ sệt du hí kết thúc —— chính là này nửa đêm trung tỉnh lại, nhắc nhở Uchiha Sasuke tất cả không phải là mộng, cho dù đã từng hiện thực để hắn tình nguyện đó chỉ là một giấc mộng... Vì lẽ đó Uchiha Sasuke bi kịch là Uzumaki Naruto, là Uzumaki Naruto đã từng sống sót, chết rồi nhưng sâu sắc lạc ở trong lòng của hắn... Không sai Uzumaki Naruto chết đi sau trong ba năm, Uchiha Sasuke chính là như vậy tỉnh táo dối gạt mình ...
Hai
Không có ai biết Uchiha Sasuke vì sao lại trở lại mộc nghiệp, ở cái kia mộc nghiệp hận sâu thiết, tứ đại quốc giết chết mà yên tâm thời gian trong.
Không có ai biết Đệ ngũ Hokage xuất phát từ loại nguyên nhân nào liều mạng bảo toàn cái này làm ác tràn đầy toàn dân công địch, cho tới suýt chút nữa cùng tứ quốc hình bóng lại nháo một lần Ninja đại chiến. Không có ai biết Uchiha Sasuke vì sao lại tiếp thu Đệ ngũ Hokage che chở, càng tiếp nhận rồi "Konoha Ninja" cái này hắn đã từng vứt bỏ thậm chí nói căm hận thân phận. Càng không có ai biết ngông cuồng tự đại Uchiha Sasuke tại sao cam tâm tiếp thu đến từ mộc nghiệp cao tầng thời hạn một năm thẩm tra giám sát, giống như chim trong lồng, bẻ gẫy hết thảy cánh chim... Mọi người chỉ biết, Ninja đại chiến kết thúc , vọng tưởng hủy diệt thế giới "Akatsuki" không còn, Uchiha Madara không còn, cứu vớt thế giới anh hùng, cái kia giống như kiêu dương giống như chói mắt thiếu niên cũng không còn...