(ItaNaru) Chuyên Môn Tình Nhân (II) 1

250 5 1
                                    

[ Itachi minh ] chuyên môn tình nhân 2

Tác giả: Youko S

Ngày thứ hai, làm Kisame nhìn thấy Naruto từ Itachi gian phòng lúc đi ra, nhất thời cả kinh trợn mắt ngoác mồm, theo mặc dù là một mặt ám muội tới gần Naruto đồng thời chọc chọc hắn. Hết sức dùng đè thấp giải quyết xong lại có thể để Itachi nghe được âm thanh nói: "Sách sách, không nghĩ tới tiểu tử ngươi tốc độ đúng là nhanh a, thế nào? Ngày hôm qua đến cùng là xảy ra chuyện gì? Có thể hay không thống?"

"A?" Vẫn chưa hoàn toàn tỉnh ngủ Naruto, mở to một đôi còn buồn ngủ con mắt ngây ngốc nhìn Kisame, không chút nào có thể hiểu được ý của hắn.

"Sách, ngươi cũng đừng thật không tiện , cũng đã..."

Kisame còn dự định muốn chế nhạo Naruto, lại bị Itachi một tiếng lạnh lẽo "Kisame." Cắt đứt , sau đó Itachi càng làm cho hắn rõ ràng tự mình nghĩ oai đến quá bất hợp lí ."Nếu Kisame ngươi không chuyện làm, liền đi thu thập Naruto ngày hôm qua bị vũ ướt nhẹp giường đi."

Chỉ là... Bị ướt nhẹp giường? Này cũng thật là quá đáng tiếc a, tiểu quỷ chẳng lẽ không hiểu được nắm cơ hội sao?

Kisame dùng tiếc hận ánh mắt nhìn xuống Naruto, sau đó lại quét hạ Itachi, cuối cùng quyết định, tạm thời vẫn là giữ yên lặng hảo , còn tấm kia giường...

"Giường ướt liền ướt đi, Itachi ngươi có thể đừng hy vọng ta đi thu dọn, ngược lại gần đoạn thời gian cũng không thể dùng , Naruto trụ ngươi nơi đó không là được mà." Tiểu quỷ, cơ hội liền cho ngươi chế tạo , đừng phụ lòng a.

"A? Ở tại Itachi ở đâu?" Naruto nhớ tới ngày hôm qua thất thố sự tình, thật không tiện gãi đầu một cái, một lần hai lần đã được rồi, nhiều hơn nữa mấy lần hắn thật sự liền không mặt mũi thấy Itachi a!"Ha ha ~ không cần , chính ta thu thập một hồi là tốt rồi."

"Liền trụ chỗ của ta được rồi." Itachi ngồi xuống, yên tâm thoải mái hưởng thụ Kisame mua về bữa sáng. Mấy ngày nay đều là Kisame mua bữa sáng, dù sao để Naruto đi mua, rất khả năng toàn bộ đều là mì sợi, để Itachi đi? Kisame cũng không dám mở miệng.

"Ngạch... Nhưng là..." Naruto vẫn cảm giác không thích hợp, tuy rằng chờ ở Itachi bên người rất an tâm.

Thế nhưng... Thế nhưng ngày hôm qua đầu hắn tú đậu nói lung tung a! Cái gì gọi là không muốn yêu thích những người khác a! Coi như là bị mộng doạ đến cũng không thể nói lung tung a!

Hiện tại lý trí khôi phục , nghĩ đến cùng Itachi một chỗ, hắn liền cảm thấy tay chân cũng không biết nên để ở nơi đâu a!

"Đừng nhưng là , Itachi đều mở miệng , hả? Tiểu quỷ ngươi làm sao mặt đỏ ?"Hắn đều còn không nói gì a, tiểu quỷ này nhanh như vậy liền khai khiếu ? Thật hiếu kỳ bọn họ ngày hôm qua đến cùng làm gì , sách, tối hôm qua không nên đợi được mưa to ngừng mới trở về a, đều bỏ qua trò hay .

"Có điều nơi này chung quy là chỗ của người khác, vẫn là sửa sang một chút tốt hơn." Itachi phi thường tập hợp · xảo · giải cứu quẫn bách trung Naruto.

Chỉ thấy Naruto trong nháy mắt như một làn khói tránh ra Kisame muốn đập lại đây biểu thị hai đứa tốt tay, sau đó xông vào phòng của mình gian.

Naruto Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ