[ mang thẻ ] cứu rỗi
MiaoKKou
Su MMary:
Tù chiến tranh thổ X sáu hỏa thẻ
Chapter 1
*
Mưa xối xả gõ đến pha lê rung động, ngoài cửa sổ cây cối như thở không nổi người lọm khọm hạ thân khu. Shikamaru ở Hokage trước bàn người lại một lần nữa phân tâm thì thở dài, nói câu, hôm nay chỉ tới đây thôi.
Nghe vậy, nam nhân có chút quẫn bách buông xuống con mắt, ngón tay xẹt qua ngày đó còn không xem qua công văn.
"Những kia ngày mai lại nhìn cũng không muộn." Shikamaru giơ tay lên, hắn bất cứ lúc nào đều phảng phất có thể nhìn thấu người khác bản lĩnh luôn có thể để người trước mặt bất đắc dĩ khép lại muốn mở chi khẩu.
Ầm ĩ tiếng mưa rơi bị che ở đóng thượng ngoài cửa, Kakashi không có mở đèn, ở Huyền Quan thoát ướt đẫm Hokage bào.
Ở đi vào phòng tắm vòi sen trước, hắn nín hơi nghe xong một lúc, cho dù ở ngoài phòng tiếng mưa rơi quấy rầy hạ, là một người hợp lệ Ninja, huấn luyện quá cảm quan cũng có thể bắt lấy trong cửa phòng nhẹ nhàng động tĩnh.
Tắm vòi sen không có kéo dài bao lâu, đổi hảo quần áo Kakashi trở về phòng, ngồi xổm ở cái kia vẫn truyền đến thanh âm rất nhỏ tủ quần áo trước.
"Ta đã trở về."Hắn lặp lại sau khi về nhà duy nhất nói câu nói kia. Trước một câu bị Khai Môn thì đưa vào tiếng mưa rơi che lấp, mà câu này hắn xác định bên trong người nghe được .
Bởi vì vang động đình chỉ .
Kakashi. Một rất thấp dễ dàng bị lậu nghe âm thanh dùng trần thuật giọng điệu hô tên của hắn.
Cho dù đã là hoàng hôn, rèm cửa sổ kéo mãn trong phòng hắc đến có thể liền người khuôn mặt đều không thể phân biệt, Kakashi nhưng không có mở đèn. hắn chống đỡ đứng lên, kéo dài cửa tủ treo quần áo, súc ở bên trong một góc bao bọc ngày đông mới hội dùng dày đệm chăn người không khỏe cúi đầu, thật giống muốn tránh né đầu tiến vào cường quang như thế. Nhưng đối với những người khác tới nói, bên trong ở ngoài đều đen kịt đến cũng không khác gì là.
"Obito." Để hắn thả xuống đề phòng phương thức là gọi tên của hắn.
Kakashi âm thanh bình tĩnh mà trơn nhẵn, người khác thường nói hắn tiếng nói có khiến người ta cảm thấy tin cậy, an toàn sức mạnh. Nhưng có thể ngày hôm nay ở cái này tên là Obito nhân thân thượng cũng chẳng phải có hiệu quả.
Mãi đến tận Kakashi nhẹ nhàng nói, ta muốn đem tay khoát lên ngươi trên vai, dìu ngươi đi ra thì, Obito mới ngẩng đầu lên.
Khép kín hai mắt chỉ còn trống trơn viền mắt, bên trong không có con ngươi.
Đụng vào người đui thì, muốn nói rõ ngươi mỗi một cái động tác. Cho dù Obito cũng từng là cái Ninja, không có thị lực thì cũng hầu như có thể nhận biết tình huống chung quanh.
Xác nhận Kakashi sau khi trở lại, Obito liền không còn run rẩy. hắn liên lụy Kakashi thân đến tay, liền với chăn đồng thời từ tủ quần áo trung nửa ngồi nửa quỳ đứng dậy, phảng phất này đã là hắn có thể đứng lên đến cực hạn, dùng cái tư thế này đi tới trước giường.