(TobiIzu) Izu Cùng Izuna

448 12 0
                                    

[ phi tuyền ] tuyền cùng Izuna 1

by thanh khuẩn

Kỳ thực ta thật muốn đặt tên là " sấn nhiệt đến một phát ".

Giảng giải kiến thôn sau khi Madara cùng Hashirama một lần nữa nháo bài, Đệ nhị nghiên cứu phát minh uế thổ chuyển sinh cùng với cùng cái thứ nhất người bị hại cố sự.

Cảnh cáo:

1, chỉ là noi theo nguyên tác trung loại kia âm u đầy tử khí tính cách.

2, Izuna, kính cùng Đệ nhị giả thiết đều tốt ít, liền ta mình ngoại trừ nhận thức Đệ nhị là cái kỹ thuật trạch cùng với chán ghét Uchiha bộ tộc cướp đi đại ca của mình ở ngoài, còn lại cũng chỉ còn sót lại phi Lôi Thần .

3, Đệ nhị càng xem Sasuke càng như Izuna, Izuna thời điểm chết đại khái cũng là mười lăm, mười sáu, ta liền như thế suy đoán , thật giống chính thức không nói.

4, mặt khác ngạn bản không nói thật Izuna đem con mắt cho Madara, Obito nói bừa... Vì lẽ đó nơi này kỳ thực cho chưa cho cũng không biết, ngược lại Uchiha bộ tộc kích thích đủ cường Sharigan cấp bậc đủ cao.

5, uế thổ chuyển sinh chính thức nói cũng không có bao nhiêu nói bừa.

6, được rồi đều là ta nói bừa không muốn đánh ta [.

Uchiha bộ tộc nhiều bệnh thần kinh.

Đây là Tobirama thời gian dài nghiên cứu sau khi được thường cảm thán một câu. Đặc biệt là ở làng thành lập sau khi, cùng Uchiha bộ tộc cư ở cùng một chỗ càng hiểu rõ. Mặt khác cũng lấy thân là một thôn trưởng đại ca Hashirama cũng không có việc gì chạy đến Uchiha bên kia đi, mỗi lần đi tìm Hashirama không phải gặp phải mấy cái hào quả cầu lửa?

Này không gọi công kích, đó là Uchiha bộ tộc dùng để biểu thị "Ghét bỏ" tâm tình.

Uchiha Madara giận hờn rời đi làng đã có đoạn thời gian , nhưng đại ca Senju Hashirama mỗi lần tan tầm lẻn đến Uchiha tụ tập đi dằn vặt náo loạn trình độ chỉ có tăng lên chứ không giảm đi. Thêm vào trước vừa mở xong ngũ ảnh hội nghị, đem vĩ thú phân đi ra ngoài, ngày hôm nay thất vĩ phi không còn, lang quốc gia để van cầu trợ, ngày mai ngũ vĩ chạy đi , Thổ Quốc để van cầu trợ —— nói chung nước ngoài vĩ thú còn không xử lý tốt Hashirama nhưng mỗi ngày ồn ào muốn đi ra ngoài tìm Uchiha Madara.

Làm Konoha Ninja thôn Hokage Senju Hashirama lưu lại duy nhất đệ đệ, Senju Tobirama như vậy tâm nhét quá mỗi một ngày.

Cho dù như vậy, cũng không có lệnh Senju Tobirama trên mặt không bị khống chế sự kích động.

Đặc biệt vào giờ phút này trên ngực của hắn vượt ngồi một mười sáu tuổi, cầm phi tiêu đẩy cổ hắn Uchiha thiếu niên.

Lấy một nhẫn thuật nhà nghiên cứu cẩn thận thái độ cùng cuối cùng khai phá thành công hưng phấn, đặc biệt trước mặt có người chia sẻ phần này vui sướng thời điểm, Senju Tobirama một cái bưng lên thiếu niên đem đối phương quăng một vòng, khóe miệng ức chế không được lộ ra nụ cười ——

"Uế thổ chuyển sinh rốt cục thành công rồi, Izuna!"

Bị quăng một vòng cầm trong tay phi tiêu vung ra trên đất thiếu niên rốt cục không nhịn được trừng hai mắt chửi ầm lên ——

Naruto Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ