[ Itachi minh ] không có điểm cuối (Itachi tá tranh minh)
Tác giả: Màu trắng Khô Cốt
"1 "
Tự
Hắn thường thường đang nghĩ, tại sao hắn có thể ở trong thôn này vẫn cười đến như vậy ánh mặt trời.
Coi như thiếu niên tóc đen tay không chút lưu tình xuyên qua hắn lồng ngực, coi như Sakura phát thiếu nữ ánh mắt nơi sâu xa tiết lộ căm ghét, coi như quá một tàn nhẫn tuổi ấu thơ, nhưng hắn hay là có người tán thành, không phải sao?
Chung kết chi cốc, thiếu niên tóc đen nói đủ để xé rách nội tâm lời nói, mang theo sát ý Chidori cùng màu xanh lam Chakra cầu chạm vào nhau, hắn dịch ra . Coi như như vậy, ở mưa to giàn giụa mông lung trong tầm mắt, hắn vẫn nhìn thấy thiếu niên tóc đen trong mắt không chút nào che lấp tình cảm.
Hắn né ra , hắn không thích cái cảm giác này, nhưng lại không thể phòng ngừa rơi vào một người khác cạm bẫy.
Kyuubi, Akatsuki chí cao vô thượng mệnh lệnh. Thanh niên tóc đen nhìn trong tài liệu cười đến ánh mặt trời khuôn mặt, trên mặt râu mép giống như dấu vết không chỉ không có phá hoại vẻ đẹp, trái lại gia tăng rồi mấy phần đáng yêu.
Thanh niên tóc đen, đỡ lấy nhiệm vụ này.
"1 "
Thiếu niên tóc đen chưa có trở về, trở về nhưng là này vết thương đầy rẫy thiếu niên tóc vàng.
Chậm rãi mở mắt ra, là đêm tối, xuyên thấu qua nguyệt quang nhưng vẫn như cũ có thể nhìn thấy màu trắng. Nơi này là, Konoha bệnh viện.
Hắn lòng sinh hổ thẹn, hắn chưa hoàn thành cùng Sakura phát thiếu nữ ước định, còn khoe khoang rằng là cái gì một đời một kiếp ước định. Nguyên bản chói mắt màu vàng cũng lu mờ ảm đạm.
Hắn miễn cưỡng xuống giường, vất vả đi tới bên cửa sổ, tay khẽ vuốt thượng pha lê, cả người màu trắng băng vải đặc biệt chói mắt. Bên ngoài bầu trời đêm mỹ lệ như vậy.
"Hừ! Cái kia làm người ta ghét ở cuối xe đều là hấp dẫn đi Sasuke ánh mắt, vẫn không có đem Sasuke mang về."
Tiểu... Sakura? Cái kia tuy rằng rất bạo lực, nhưng nội bộ vẫn là thiện lương Sakura phát thiếu nữ lại còn nói mình... Chán ghét?
Hắn không tin, cũng không muốn tin tưởng, hắn nhận vì là mình là xuất hiện huyễn nghe, có thể đón lấy ác độc ngôn ngữ nhưng không sót một chữ bay vào trong tai của hắn.
"Ta lại còn ngớ ngẩn đi cầu hắn mang về Sasuke. Thực sự là buồn cười, ở cuối xe làm sao có khả năng thắng quá thiên tài đây! Còn khiến cho vết thương chằng chịt, tại sao không có chết ở này! Tại sao là hắn trở về, mà không phải Sasuke? Vô dụng ở cuối xe, quái vật, không trở lại cũng không có thế nào..."
Hại người lời nói vẫn còn tiếp tục, hắn cũng đã không nghe được bất kỳ.
"Lăng, ta... Có phải là quá ngây thơ ? Ta còn muốn lên làm Hokage làm cho tất cả mọi người đều tán thành mình... Nhưng là, bây giờ ở chung thật lâu đồng bạn đều không thể tán thành ta, ta... Đúng là, quái vật? !"Hắn lần đầu nghi vấn nổi lên giấc mộng của chính mình.