[ tá minh ] ràng buộc có chút loan
Tác giả: Quần hoa khê
Văn án
Naruto sau khi sống lại, cứu ba cứu mẹ cứu Uchiha, sau đó vừa quay đầu lại, phát hiện bên cạnh mình huynh đệ tốt nhất, hắn cười loan ...
Ta đúng là chết khái tá minh CP cả đời rồi!
Bên này là Hokage nguyên hướng về đồng nhân, loại này giả thiết không thể v, tác giả vì là yêu sản lương mình ăn, duyên phận chương mới, tùy ý tiến vào khanh.
Chú:
1, cá nhân không thích tá Sakura minh sồ chính thức kết cục, cũng không chấp nhận Boruto truyện, vì lẽ đó sống lại Naruto, hắn đời trước là hai mươi tuổi độc thân cẩu.
2, này bản tương tự với tình cảnh kịch, không phải loại kia làm liền một mạch trường thiên, chỉ có thể viết ta ức tưởng trung một ít cảnh tượng, vì lẽ đó đi nhầm vào tiểu thiên sứ môn, không muốn bởi vì trước sau chương tiết thời gian tuyến không hảo hảo quá độ chuyện này đập gạch nga
Nội dung nhãn mác: Hokage thiếu niên mạn ngọt văn Sảng Văn
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Naruto, Sasuke ┃ vai phụ: Toàn Hokage ┃ cái khác: Tá minh, sống lại,
Một câu nói giới thiệu tóm tắt: Naruto sau khi sống lại, Sasuke theo loan
Chương 1: Nào đó thụ tinh trứng
Nào đó tóc đỏ nữ tử trong bụng, một thụ tinh trứng tức giận run lên, suýt chút nữa run thành thai ngoài tử cung.
"Lão thiên khốn kiếp ngươi là muốn làm sao dằn vặt ta mới thoả mãn a!"
Làm nào đó thiếu niên mạn nam chủ, Naruto đây là lần thứ ba bắt đầu người mới sinh.
Lần thứ nhất, hắn là cái đần độn nhưng vẫn kiên trì mình nhẫn đạo thành công Hokage, nhưng còn chưa kịp Thành gia, ngay ở một lần âm mưu trung chết; lần thứ hai, hắn thành một hiện đại thế giới phổ thông nữ hài, biết rồi Hokage Ninja, biết rồi mình nguyên lai là cố sự bên trong người, ở nàng chuẩn bị tiếp thu nhân sinh, đi vào xã hội phổ thông bắt đầu vì cuộc sống mà nỗ lực thì, nàng lại gặp phải bất ngờ.
Liền hiện tại, hắn lại trở về ban đầu mụ mụ trong bụng, chân chính diễn dịch cái gì gọi là nấu lại đúc lại.
"Thực sự là muốn tức chết rồi", Naruto hiện tại hồn thể ở mụ mụ trong bụng, tuy rằng mừng rỡ với có thể gặp lại được ba ba mụ mụ, thế nhưng, sắp đến Kyuubi chi biến, hắn muốn làm sao đối mặt cha mẹ hi sinh?
Naruto một bên tức giận lo lắng , một bên cực lực hồi tưởng mình xem qua những Anime đó phân tích, muốn từ trung thu được cứu vớt ba mẹ linh cảm.
Hắn xem qua không ít Hokage đồng nhân tiểu thuyết, tuy rằng không quá lý giải, tại sao mọi người không phải muốn cho hắn trở thành sở hữu vạn ngàn mỹ nữ ngựa giống, chính là muốn cho hắn trở thành một số nam đồng bạn tiểu thụ, nhưng hắn vẫn là từ những kia não động mở ra trong tiểu thuyết, từng thu được rất nhiều nhẫn thuật linh cảm.