(ItaNaru) Thật Giả

302 8 0
                                    

[ Itachi minh ] thật giả

by không biết

Một,

"Ha ha..." Một trận tiếng cười nhạo từ trường học trong phòng học truyền đến, tất cả mọi người nhìn trung gian cái kia đem Biến Thân thuật biến lung ta lung tung thiếu niên tóc vàng.

"Ta nói Naruto rồi! ! ngươi làm sao vẫn là như thế bổn nhỉ? Liền Biến Thân thuật đều biến không tốt?" Một mái tóc màu vàng thiếu nữ hảo không lưu tình cười nhạo ."Đều học hai năm , một điểm tiến bộ cũng không có. ngươi vẫn đúng là bổn! !" Khác một thiếu nữ cũng gia nhập cười nhạo hàng ngũ."Đừng dài dòng! ! !" Thiếu niên tóc vàng không phục nhìn bọn họ, "Ta nhưng là phải trở thành Hokage người! !" Tự đại nói giấc mộng của chính mình.

"Chỉ bằng ngươi, ở cuối xe! ! !" Một nam sinh khinh bỉ nhìn hắn, trong mắt có không che giấu nổi căm ghét."Ta đương nhiên sẽ trở thành Hokage rồi! ! !" Bị cười nhạo thiếu niên lập tức phản bác trở lại, "Đến lúc đó ngươi có thể đừng ước ao! ! !" "Hừ!"

"Được rồi, các ngươi." Không thể làm gì nhìn cãi nhau hài tử, tóc đen lão sư thở dài, "Cũng đã đi học , các ngươi còn không về mình chỗ ngồi ngồi xong! !" "Ồ!" Tuy rằng người lão sư này không quá nghiêm, nhưng đem hắn làm tức giận cũng không tốt lắm đây! Nghe lời trở lại mình chỗ ngồi, trước khi đi còn trừng thiếu niên tóc vàng một chút, thiếu niên cũng không cam lòng yếu thế trừng trở lại."Naruto, ngươi cũng là! !" Thiếu niên tóc vàng bị quát lớn sau cũng ngoan ngoãn trở lại mình chỗ ngồi. Nhìn thấy tất cả mọi người ngồi xong , tóc đen lão sư mới bắt đầu giảng bài học hôm nay.

"Naruto." Sau khi tan học, đi tới đãng bàn đu dây nam hài bên người, tóc đen lão sư hoán tên của hắn."Iruka lão sư." Đánh về phía giống như thân nhân mình người trong lồng ngực, thiếu niên tóc vàng một mặt cao hứng. Sờ sờ ở trong lồng ngực của mình cọ tới cọ lui hài tử, Iruka một mặt ôn hòa, lát sau muốn tới hôm nay hắn Biến Thân thuật hiếm thấy dùng nghiêm khắc khẩu khí thuyết giáo "Naruto, ta biết ngươi không muốn để cho người khác biết, ta cũng biết ngươi rất nghĩ tới bình tĩnh tháng ngày. Nhưng ngươi có thể hay không đem Biến Thân thuật biến hay lắm! ngươi lại không phải sẽ không. Có được hay không nhỉ?" Cuối cùng câu nói kia quả thực là ở khẩn cầu hắn.

"Nhưng là, Iruka lão sư..." Không có ở đồng học trước mặt nghịch ngợm dáng vẻ, Naruto dùng vẻ mặt nghiêm túc nói rằng, "Ta giác như vậy rất tốt nha! Nhẫn thuật không tốt lắm, những đại nhân kia đều rất yên tâm nha! Hơn nữa những đại nhân kia hiện tại nhiều nhất đối với ta chính là chán ghét mà thôi nha!" "Nhưng là..." Iruka làm khó dễ nhìn hắn, "Ngươi cũng đã ba năm không tốt nghiệp rồi! ngươi bảo ta làm sao cùng Đệ tam Hokage nói nha! ! Ta nói rồi muốn chăm sóc thật tốt ngươi! !" Nghe đến lời của lão sư, Naruto cúi đầu nghĩ đến một hồi, rốt cục quyết định nhìn về phía vẻ mặt lo lắng lão sư "Ta biết rồi, lần này ta hội tốt nghiệp! !" "Sẽ không phải lần này ngươi lại muốn như mấy lần trước như thế trước tiên đem ta doạ dẫm, sau đó sẽ cố ý làm lung ta lung tung đi! ?" Thực sự không thể trách luôn luôn tín nhiệm học sinh thành thật Iruka như thế nghĩ, nhớ lúc đầu, Naruto mỗi lần cuộc thi đều là nói như vậy nhưng cuối cùng thật thi thời điểm hắn luôn trang làm cái gì đều sẽ không, tuy rằng này hòa bình thì cái gì đều học không tốt hắn hình tượng rất ăn khớp, nhưng đối với biết hắn rất sâu Iruka tới nói, hắn biết Naruto là cố ý thất bại, hắn thực lực nên và cùng hắn cùng giới hai cái trong thôn công nhận thiếu niên thiên tài như thế. .

Naruto Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ