(ObiKaka) Love You 3000

583 14 6
                                    

[ mang thẻ ]Love You 3000 01

by

soulmate

Part 1 Đại Thiên thế giới

Chapter 1 nhân gian cùng Thiên Đường

Chúng ta người yêu gian có thể nào chịu không nổi với yêu Thiên Đường?

Thiên Đường hạnh phúc đối với chúng ta nhiều xa vời;

Dù cho nhân gian hạnh phúc nhỏ đến một phần trăm,

Chúng ta có thể biết nó là cái gì tình trạng.

Chúng ta trong lòng bốc lên bí ẩn mê,

Yêu dư vị ngày xưa chờ mong cùng khổ não;

Nhân gian hi vọng khó kỳ khiến cho chúng ta bất an,

Bi ai dịch thệ gọi chúng ta thấy buồn cười.

Tương lai là đen ngòm, vô cùng xa xôi,

Hiện thời đã làm người cảm thấy đau lòng;

Chúng ta nhiều đồng ý thưởng thức Thiên Đường hạnh phúc,

Nhưng quyến luyến không nỡ từ biệt nhân gian.

Chúng ta càng thêm yêu thích trong tay chi tước,

Tuy có thì cũng tìm kiếm không trung chi nhạn;

Một khi xa nhau chúng ta mới nhìn ra càng thanh:

Trong tay tước cùng Tâm nhi đã khẩn quấn quýt.

——М. Ю. Lermontov " nhân gian cùng Thiên Đường "

***

Tan vỡ lên, Uchiha Obito có lúc giác đến cuộc đời của chính mình thực sự là rất dài lâu.

Bởi vì ngăn ngắn ba mươi thời kì hắn liền trải qua mấy lần "Chết mà Phục Sinh" : Từ ở cầu Kannabi cuộc chiến sau bị Uchiha Madara cứu, đến bị Uzumaki Naruto từ trong cơ thể rút ra hết thảy vĩ thú mà bất tử, sử dụng Luân Hồi Thiên sinh sau vẫn cứ đến hơi thở cuối cùng, lại tới bị Naruto dùng ảnh phân thân vì hắn đỡ Outsutsuki Kaguya cùng giết hôi cốt, hắn đều là có thể thống khổ mà may mắn kiếm về một cái mạng.

Lần thứ bốn nhẫn giới đại chiến sau khi kết thúc, Obito làm bốn trận chiến trọng đại tù chiến tranh chịu đến Konoha cao tầng nhất trí quyết định trông giữ giam cầm, nhưng trên thực tế, này đạo giam cầm mệnh lệnh đối với Obito tới nói hầu như là thùng rỗng kêu to —— bởi vì bọn họ phái tới giám thị hắn người là Hatake Kakashi.

Lúc đó Kakashi vẫn là ở vị Hokage, cứ việc người này yêu thích lười nhác, nhưng vừa ở tại vị, liền muốn mưu chính, Kakashi tổng vẫn còn có chút chuyện bận rộn, nào có thời gian đến đi theo Obito bên người một tấc cũng không rời. Mà điều này cũng chính là Kakashi kết quả mong muốn.

Hắn lấy mình và Obito quen biết nhiều năm, biết gốc biết rễ vì là do hướng về cao tầng đưa ra do mình đến trông giữ Obito, ngoài miệng nói là nếu như thật phát hiện cái gì không đúng hắn cũng có thể ngay lập tức làm ra ứng đối, trên thực tế hắn căn bản không đối Obito đã làm gì. Đừng nói là thiếp thân giám thị , bọn họ thậm chí đều không ở cùng một chỗ.

Naruto Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ