(ItaNaru) Bởi Vì Có Ngươi Ở

339 11 0
                                    

[ Itachi minh ] bởi vì có ngươi ở (Itachi minh /all minh)

by Tử Nguyệt điệp

[ phần đệm ]

Cố sự bắt đầu năm năm trước.

"Itachi, " nghiêm túc giọng điệu, không giống đang kêu to lệnh mình kiêu ngạo nhi tử, mà như là ở triệu kiến thuộc hạ."Theo ta đi vào."

"Là." Bị gọi là Itachi thiếu niên thiên tài theo tiếng đi vào.

"Nói tóm tắt, để ngừa tai vách mạch rừng. Kyuubi lọ chứa là người này, ngươi biết nên làm như thế nào." Một tấm hình vứt tại mười hai tuổi Uchiha Itachi trước mặt.

Trong hình bé trai, tóc vàng, con mắt màu xanh lam, phi thường đáng yêu, trong đôi mắt nhưng mang theo không giấu được bi thương.

"Là." Itachi trên mặt không có gì hay vẻ mặt, cầm lấy bức ảnh rời đi.

Cửu Vĩ yêu hồ công kích Konoha sự tình tuy nhưng đã là bảy năm trước sự tình, nhưng mất đi người thân hoặc đội hữu đám người vẫn là canh cánh trong lòng.

Sharigan Uchiha bộ tộc là duy nhất có thể triệu hoán Kyuubi người. Đây là Konoha Trưởng lão tin tưởng không nghi ngờ sự tình.

Vì lẽ đó bọn họ đem Uchiha bộ tộc cách ly ở làng biên giới, Ám Bộ ngày đêm cắt lượt giám thị .

Là ai cũng không muốn bị đối xử như thế. Cho nên khi gia quyết định, đi hắn Konoha, thẳng thắn trực tiếp lật đổ nó quên đi!

Nhưng sức mạnh của bọn họ có hạn.

Biện pháp duy nhất chính là để các Trưởng lão vẫn tin tưởng không nghi ngờ sự tình trở thành sự thực. Nếu như Kyuubi lọ chứa chết rồi, Kyuubi sẽ được thả ra. bọn họ chắc chắn, ở Uchiha cùng Konoha trong lúc đó, Kyuubi hội càng hận Konoha.

"Uzumaki Naruto, thật sao?" Thiếu niên nhìn một chút trên tay bức ảnh, lại nhìn một chút cách đó không xa đãng bàn đu dây người.

Nhẹ nhàng rơi vào phía sau của hắn, hắn căn bản không nhận ra được.

Phi tiêu ly cổ của hắn nửa tấc thời điểm ···

"Tiểu Cửu, ngươi nói với ta hội thoại được không? Đều không ai nói chuyện cùng ta." Nam hài hào không có sức sống nói.

Một lúc lâu không có trả lời.

"Tiểu Cửu, bọn họ đem ngươi nhốt tại như vậy đen địa phương ngươi sinh khí sao?" Nam hài tự mình tự nói.

"Nếu như ta, ta khẳng định sinh khí."

"Nhưng là, ngươi công kích làng cũng là không đúng. bọn họ là vô tội."

"Có thể ngươi nghĩ, bọn họ như vậy đối với ta, tại sao ta còn thế bọn họ nói chuyện. Nhưng là ··· "

Nam hài một lúc lâu không nói gì. hắn sau lưng thiếu niên cũng một lúc lâu không có ra tay.

"Mọi người có quyền lựa chọn bảo vệ đối mình người trọng yếu. bọn họ lựa chọn bảo vệ không phải ta."

Thiếu niên cầm phi tiêu tay bất tri bất giác thả xuống .

Naruto Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ