[ Madara phi ] cố sự khác nhau [ tự ]
Tư thiết thấy trước, trước tiên viết nhìn hiệu quả.
Từ khi bị Senju Butsuma sắp xếp theo dõi Senju Hashirama, Senju Tobirama nhìn thấy vị kia cùng mình huynh trưởng cùng nhau chơi đùa thiếu niên.
"Huynh trưởng có thể nào bất cẩn như vậy, hiện tại còn ở trong chiến tranh, cùng gia tộc khác người lui tới sẽ bị trong tộc ngộ nhận là kẻ phản bội " Tobirama đang suy tư làm sao mới có thể ở phụ thân ngay dưới mắt bang huynh trưởng che giấu.
-- sau khi về đến nhà --
"Tobirama, ngươi mấy ngày nay theo dõi đại ca ngươi phát hiện hắn đang làm gì sao?" Senju Butsuma đối Tobirama dò hỏi.
"Đại ca mấy ngày nay chỉ là đang tu luyện, cũng không có bất luận cái gì sự phát sinh" Tobirama trả lời như vậy.
"Hừm, ta rõ ràng , ngươi đi về trước đi" tương đối dài tử, Butsuma đối mình con thứ là tương đối tin mặc cho."Là phụ thân" Tobirama trở về phòng bên trong thở phào một hơi, ám hạnh phụ thân cũng không có tra cứu.
"Tobirama, tại sao phải giúp đại ca ngươi nói chuyện a" lúc này, Hashirama đẩy cửa đi vào."Đại ca ngươi biết cái kia Madara là Uchiha bộ tộc sao, nếu như không phải ta sau đó nhìn thấy hắn hướng về Uchiha tộc bên kia đi ta cũng sẽ không biết." Tobirama quay đầu lại nói với Hashirama,
"Hơn nữa đại ca, đây là một cơ hội, chúng ta. . ." Có thể trước tiên cùng một mình Uchiha Tsukuru vì là bằng hữu, lại mở rộng đến liên hợp
"Ta rõ ràng , Tobirama" Hashirama mặt âm trầm đi ra ngoài.
"Ai? ! Đại ca hóa ra là cùng ta đồng dạng ý nghĩ à" đáng tiếc câu này Hashirama cũng không nghe thấy.
Cố sự khác nhau [ Madara nhật ký ]
Tư thiết thấy trước, này thiên vì là phiên ngoại.
Cùng chính văn không quan hệ, đột nhiên muốn viết Let 's go↓
Konoha bốn mươi tám năm 2. 19 Tiểu Vũ
Ngày hôm nay là Tobirama ngươi sinh nhật a, cẩn thận muốn nhớ chúng ta đã quen biết nhanh ba mươi năm đây, lúc trước gặp lại thì ngươi còn đi theo Hashirama mặt sau đây, ta có thể thấy, ngươi cùng Hashirama không giống, ngươi cũng không bài xích Uchiha, càng hi vọng hòa bình đến , nhưng đáng tiếc ngươi nhưng không có Hashirama sức mạnh to lớn. Ta cuối cùng cũng không có ở bên cạnh ngươi, nhưng ta hội sáng tạo một hòa bình thế giới ---- vô hạn Tsukuyomi.
Ngươi không cần lại vì là hòa bình tiêu hao hết tâm huyết, ta cũng có thể cùng ngươi. . . Quên đi, ngươi khả năng cũng sẽ không tiếp nhận một phá huỷ tâm huyết của ngươi Uchiha Madara.
Ta hiện tại cũng rất già , chỉ có thể dựa vào Ngoại Đạo Ma Tượng kéo dài hơi tàn , chỉ sợ ta cũng sống không lâu , nhưng ta tìm tới một ta kế hoạch chấp hành giả, nhưng hắn có vẻ như đối sáng tạo hòa bình Senju Tobirama rất ngưỡng mộ đây.
Hừ! Ta Tobirama chỉ có thể là ta nhất định phải là ta! Mặc dù là Hashirama cũng không có thể đem chúng ta tách ra! Ta sẽ để tiểu tử kia thấy được thế gian hắc ám, để hắn chỉ muốn hoàn thành vô hạn Tsukuyomi!