[ trụ Madara trụ ] hỉ làm cha
Tác giả: Ngư nguy
<001>
Mang thai
Ta là Senju Hashirama, ngày hôm nay phát sinh một chuyện đáng sợ QAQ
Sự tình bắt đầu là Senju bộ tộc cùng Uchiha bộ tộc quanh năm khai chiến, ở trước đây không lâu một trận chiến đấu trung, Uchiha Madara đệ đệ chết rồi, nguyên nhân là bị đệ đệ ta biến thành trọng thương, sau đó không lâu không trừng trị mà chết.
Madara là đệ khống, ta hiểu.
Liền hắn đẩy một đôi ta xưa nay chưa từng thấy Sharigan, đằng đằng sát khí tới tìm ta đánh nhau. Vì không cho hắn lan đến những tộc nhân khác, ta không thể không vén tay áo lên lên sân khấu, đánh một ngày một đêm mới phân ra thắng bại.
Ta đứng, Madara thể lực tiêu hao hết ngã trên mặt đất, liền ta thắng.
Tâm tình miễn cưỡng thanh tĩnh lại, ta không nghĩ tới hắn lúc này mang trong lòng chết chí, thậm chí nói ra muốn ta nếu như giết hắn! Trời ạ, ta làm sao hạ thủ được? Ta ngăn cản luôn luôn ham muốn đối Madara hạ đao Tobirama, sau đó lấy ra đời này to lớn nhất thành ý đến thỉnh cầu Madara đáp ứng kết minh sự tình.
Kết quả Madara nói phải đáp ứng có thể, hoặc là ngươi chết, hoặc là ngươi tự tay giết chết đệ đệ ngươi.
Ta không nói hai lời lựa chọn tự sát.
Dù sao ta đã từ Tobirama trong mắt hung quang nhìn ra, ta nếu là có dám xuống tay với hắn từng tia một manh mối, Tobirama liền sẽ trực tiếp trở tay giết chết ta, lấy tên đẹp đại nghĩa diệt thân!
Ở ta dỡ xuống áo giáp, đại nghĩa lẫm nhiên nói ra không cho các ngươi báo thù chờ chút sau, Senju bộ tộc vẻ mặt đã từ "Ha ha, Uchiha Madara ý nghĩ kỳ lạ" đã biến thành "Ngọa tào, Tộc trưởng ngươi muốn làm gì!" . Mà địch Phương Vũ trí ba môn thì lại mặt than mặt dồn dập phá nát, một bộ "Senju gia Tộc trưởng thật sự nên vì Tộc trưởng tự sát!" Vặn vẹo dáng dấp.
Liền Madara cũng dại ra trung.
"Vĩnh biệt ."
Ta vui vẻ hạ xuống bi thương nước mắt, sắp vung ra Shuriken hướng về cái bụng đâm.
ok, mổ bụng bước đi hoàn mỹ.
Ở sắc bén Shuriken sắp đụng tới cái bụng một sát na, Madara bỗng nhiên ngồi dậy, ngăn cản ta cử động, nói rằng: "Được rồi, ta đã rõ ràng tâm ý của ngươi ."
Ở sòng bạc ổn thua ta, nhưng ở nhân sinh thượng đánh cược thắng. Căng thẳng bắp thịt thanh tĩnh lại, ta cùng lòng bàn tay của hắn thượng đều có trơn trợt vết mồ hôi. Chiến đấu cảm giác mệt mỏi chen chúc mà tới, ta tập mãi thành quen, cũng dẫn cho rằng hào. Nếu không là ta có thể đánh được Uchiha Madara, ngày hôm nay nằm trên đất vô lực phản kháng người phỏng chừng chính là ta ←_←.
Còn chưa kịp lộ ra mang tính tiêu chí biểu trưng cười khúc khích, đột nhiên, ta bụng một trận quặn đau.
Chuyện sau đó... Chỉ cần một hồi nghĩ, ta liền cảm thấy ta khẳng định là trúng rồi ảo thuật. Nhưng là liền Uchiha Mangekyou đều không có biện pháp bắt ta, cõi đời này còn có cái gì ảo thuật có thể mê hoặc ta?