(ObiKaka) Ta Là Ai Không Quan Trọng

1K 24 0
                                    

[ mang thẻ ] ta là ai không trọng yếu [ hướng dẫn đọc ]

by mặt trăng ở dã

CP: Chủ mang thẻ, vi dừng Itachi. (cái khác ta yêu thích cp sẽ không sách, chỉ là chưa chắc sẽ từng có nhiều miêu tả. )

Tam vĩ thẻ (khả năng bệnh trạng) vụ nhẫn "Akatsuki" thổ (không đủ hắc)

Ma cải nguyên / Rin tồn tại.

"Nhất định phải đuổi tới a!"

"Không —— "

"Ta không tin... Ta không tin... Kakashi!"

"Madara, ngươi nói thế giới, so hiện ở cái này Địa ngục, mỹ hảo sao?"

"Ta không để ý , ngược lại, ở thế giới mới bên trong, Kakashi cùng Rin, đều ở bên cạnh ta."

"Kakashi, ta sẽ đích thân mai táng ngươi, ta hội vĩnh viễn bồi tiếp ngươi, ta... Đều là chó má! Kakashi ngươi cho ta mở mắt ra, ngươi cái mạng này là ta đưa cho ngươi, ta không cho phép ngươi chết —— "

"Kakashi... Tại sao... . A!"

"Gay go thấu , thế giới này."

"Ngươi xem, bọn họ rõ ràng cũng không có làm gì sai, lại bị chiến tranh lan đến, cửa nát nhà tan."

"Ngươi xem, những Ninja kia chém giết lẫn nhau, xem ra trung nghĩa kiên nhẫn, nhưng có điều là một con cờ, bị từ bỏ thời điểm, bọn họ chẳng bằng con chó."

"Nói đến, chúng ta cũng là bị từ bỏ chó hoang đây."

"Kakashi, ngươi đang nghe sao?"

"Hoàn mỹ thế giới, thật tồn tại sao..."

"Minato lão sư, Kakashi hắn, rõ ràng vừa vẫn còn ở nơi này!"

"Rin, Kakashi còn sống không?"

"Đã, không cứu thật sao?"

"Lão sư... Không thể... Kakashi làm sao có khả năng..."

"Trước về thôn đi, ta sẽ tiếp tục phái người truy tra."

"Ở ngoài thiên Uchiha quyền sở hửu?"

"Uchiha dã tâm càng lúc càng lớn , Đệ tứ Hokage ngươi lẽ nào không phát hiện sao?"

"Uchiha làm sao ta ngược lại thật ra không có rõ ràng cảm giác, thế nhưng Danzo Trưởng lão, tay của ngài có phải là thân quá dài ?"

"Kakashi không ở , ta thậm chí ngay cả cái có thể tin Ám Bộ cũng không tìm tới sao?"

"Đệ tứ mục đại nhân, Uchiha đội cảnh vệ đội trưởng Shisui trước đến báo danh."

"Đệ tứ mục đại nhân, Uchiha Itachi trước đến báo danh."

—————1, dự cảm không hay ————————

Âm u tối tăm to lớn trong huyệt động, một nửa người bị màu trắng vật chất bao vây nam hài chính đang tựa vào vách tường đứng chổng ngược, cái trán tràn đầy đổ mồ hôi, xem ra có chút khủng bố. Cùng hắn đồng thời sinh sống ở nơi này chính là càng kỳ quái sinh vật —— hai con màu trắng quái vật, một nằm lỳ ở trên giường, một cái khác cầm giấy bút ghi chép hắn vận động trình tự.

Naruto Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ