[ mang thẻ ] mặt nạ bên dưới 01 ta đã chết rồi
by Hiểu Du
Mất đi hết cả niềm tin miễn x Ueno Ám Bộ thẻ
Minato không chết vào là Uchiha chính biến không có. Danzo không còn Sharigan khởi nguồn xuống tay ác độc giết 20 tuổi Kakashi, Orochimaru vì đo lường cấy ghép Sharigan uế thổ chuyển sinh sau còn có thể hay không thể tồn tại cùng với hiệu quả uế thổ chuyển sinh thẻ.
Là trước nhắc tới cái kia hai người ở Kamui hỗ chém đồng thời đi mặt nạ Ueno thẻ não động. Vì nội dung vở kịch cùng logic hơi hơi sửa lại một chút không hoàn toàn tương tự.
Ta hết thảy mang thẻ sản xuất: Xem chỉ nam
------------------------------
Kakashi mới ra xong Ám Bộ nhiệm vụ, chính cắm vào Kabuto trên đường đi về nhà. Đi ngang qua nắm điếm thời điểm, Gai nhìn thấy hắn, nhiệt tình cùng hắn chào hỏi.
Kakashi hơi hơi dừng một chút bước chân, cuối cùng nhưng vẫn không có xoay người cùng bọn họ chào hỏi, mà là tiếp tục đi về phía trước .
"Này, gần nhất Kakashi đều rất không nể mặt mũi a." Gai một mặt phiền muộn trở lại trong cửa hàng, cùng Asuma còn có hồng oán giận .
"Hắn cũng không phải ngày thứ nhất như vậy đi, " Asuma suy nghĩ một chút, mở miệng nói, "Ta cảm giác hắn này Ám Bộ mặt nạ đến có mười năm không trích quá ."
"Sách sách, thực sự là càng ngày càng âm trầm , chính là không nhậm chức vụ cũng vẫn mang cái kia mặt nạ. Mỗi ngày một bộ người sống chớ gần dáng dấp."
"Ám Bộ thật là đáng sợ, đem người thật là tốt đã biến thành như vậy." Hồng cũng ở một bên thổ tào nói.
Kakashi đi đến nhà cửa, có chút uể oải kéo cửa ra, bình tĩnh cổ họng nói một câu không có ai hội đáp lại, "Ta đã trở về." Sau đó đi vào phòng rửa tay.
Hắn quay về tấm gương lấy xuống hồ ly mặt nạ cùng kính sát tròng.
Đó là một tấm tuổi trẻ mặt, thiếu niên vừa trưởng thành, bắp thịt đường nét vừa mới mới vừa thành hình, góc cạnh vừa mới mới vừa rõ ràng lên, còn lộ ra điểm ngây ngô cùng tính trẻ con. Này bản hẳn là một tấm tràn ngập phấn chấn mặt.
Nhưng là trên mặt Ueno văn, màu đen đặc tròng trắng mắt còn có mắt trung này nồng đậm cảm giác mệt mỏi đánh vỡ cái cảm giác này.
Kakashi không có một khắc so lúc này thanh tỉnh hơn biết được, mình đã chết rồi rất lâu , khuôn mặt này đã có mười năm không có bất kỳ biến hóa nào .
Hắn chống bồn rửa tay cái bàn khởi xướng ngốc.
------------------------------
Tử vong là chuyện trong nháy mắt.
Làm Danzo vì Sharigan phái gốc rễ giết chết hắn thời điểm, hắn trên thực tế là không có cái gì thực cảm.
Vừa nỗ lực dùng lôi thiết giải quyết đi năm cái gốc rễ thành viên hắn bởi vì Chakra thiếu thốn chính cong người thở hổn hển. Một thanh kiếm bỗng nhiên từ sau lưng của hắn xuyên qua hắn lồng ngực, đâm thủng trái tim của hắn. hắn chỉ cảm thấy trong lòng đau xót, sau đó, tầm nhìn bắt đầu mơ hồ, cuối cùng nhìn thấy, là Minato lão sư rốt cục san san đến muộn, nhìn hắn ngã xuống bóng người, thất kinh kêu tên của hắn dáng vẻ.