(MadaNaru) Quá Khứ, Hiện Tại Và Tương Lai

743 26 0
                                    

[ Madara minh ] quá khứ, bây giờ cùng tương lai (nguyên hướng về, xuyên qua)

by Tobirama phu nhân

Báo động trước báo động trước:

Obito là Madara minh đời sau.

[ không có logic, nói bừa loạn tạo, không thích chớ phun. ]

1.

"Madara, ngươi sai rồi, ngươi không phải Chúa cứu thế, tất cả cũng không có kết thúc... Ý chí của ta là Kaguya Hime!"

Hắc Zetsu đánh lén xuyên thấu thân thể của hắn, mang đến có điều là thịt ※ thể đau đớn, Madara có thể giang được, nhưng, Hắc Zetsu nói lời nói này, đánh đổ Madara, hắn từ khiếp sợ đến nghi hoặc không rõ lại tới tuyệt vọng, hắn thân là Thập Vĩ Jinchuriki, nhưng mất đi áp chế vĩ thú ý chí, dẫn đến Kaguya Hime phục sinh.

Kaguya phục sinh trong lúc, Madara chỉ còn dư lại Lục đạo hình thức hạ ※ bán ※ thân, chờ Naruto Sasuke thành công phong ấn Kaguya, hắn thân thể hoàn chỉnh , tóc khôi phục màu đen, nhưng trước ngực Hashirama mặt biến mất rồi.

Madara nằm trên đất không nhúc nhích, hắn nghe Lục Đạo Tiên Nhân nói, vĩ thú hút ra Jinchuriki thân thể sau, cũng sẽ bị chết, trước đây không lâu, hắn cũng tự mình hút ra Naruto vĩ thú, để Naruto hầu như chết rồi một lần... Nhưng mà, hắn nhớ tới Obito bị hút ra Thập Vĩ sau, Kyuubi nói Thập Vĩ Jinchuriki cùng cái khác Jinchuriki không giống, hút ra vĩ thú, cũng sẽ không chết đi, bởi vì Thập Vĩ xác ngoài Ngoại Đạo Ma Tượng còn lưu lại , nó có sức sống cực kỳ mãnh liệt. Thập Vĩ Jinchuriki bị hút ra vĩ thú sau, hội như chết rồi như thế suy yếu, hảo mấy tháng không cách nào nhúc nhích. Kaguya Hime bị phong ấn , nhưng, chỉ cần chín đại vĩ thú còn ở nhân gian, Ngoại Đạo Ma Tượng cũng là tồn tại, hơn nữa có thể thông qua Rinegan thông linh đi ra. Vì lẽ đó, Madara biết, hắn sẽ không chết.

Madara nhìn thấy Sasuke chạy tới giết hắn, nhớ lại phủ đầy bụi chuyện cũ hắn, không muốn chết, cũng không thể chết được, hắn còn có một cái chuyện quan trọng muốn làm, phải đợi một người. Nhưng mà, Madara hoàn toàn không có cách nào phản kháng Sasuke công kích, cuối cùng, cũng may là Lục Đạo Tiên Nhân ngăn cản Sasuke.

Hashirama đến gần , cùng Madara nói cáo biệt thoại, Madara đã mệt bở hơi tai, nói mấy câu, hầu như muốn tính mạng của hắn... Đừng nói tiếp tục nói chuyện , hắn thậm chí không nghe thấy người khác âm thanh, không nhìn thấy bất luận là đồ vật gì .

Kyuubi ký sai lầm rồi sao? hắn tại sao không tới? Ta chỉ có ta có thể giải trừ hắn phong ấn, Madara nội tâm bi thương, từ từ, hắn liền mình ý thức đều không khống chế được , lại như người buồn ngủ thì ngủ gà ngủ gật, trong đầu nghĩ đến cái gì, cũng hoàn toàn không biết , mãi đến tận cuối cùng, đầu óc trống rỗng.

2.

Madara biết hắn sẽ không chết, tiền đề là hắn mất đi ý thức sau, Ninja liên ※ quân không có đốt cháy thân thể của hắn, hoặc là hắn sẽ không bị bọn họ bù đao.

Madara tỉnh rồi, sống khỏe mạnh, hắn rất bất ngờ, hơn nữa là ở một gian có màu trắng nóc nhà trong phòng ngay phía trên có một chiếc đăng, thị giác, thính giác hoàn toàn khôi phục , hắn thử phát âm, hô cú "Có ai không", có thể đánh nói chuyện, chính là không thể động.

Naruto Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ