(SasuNaru) Đối Phương Giống Ta

430 11 0
                                    

[ tá minh ] đối phương giống nhau ta

by mị Cẩu Tử

CP: Uchiha Sasuke X Uzumaki Naruto

TAG: G, nguyên hướng về 699+, HE

WARNING: Có một chút điểm Sakura / sồ tình tiết, chú ý tránh lôi

"Cánh tay của bọn họ trên không trung quấn quýt, kéo dài tranh đấu tư thế, kỳ thực nhưng một lòng chỉ muốn đem mình đưa vào đối phương ôm ấp."

Uchiha Sasuke lẳng lặng đứng bên cửa sổ, xem cây đào núi hoa cùng Đinh Hương đem óng ánh bầu trời tô điểm đến một mảnh mềm mại. Xa xa Thanh Đại quần sơn diêu nhìn nhau từ xa, như thiếu nữ sầu bi con ngươi cau lại lông mày gian. Gió xuân vui tươi nhiều trấp dường như mật đào, thần thoại thơ giống như nhẹ phẩy thương bước Hokage nham.

Đây là một năm bên trong tốt nhất thời tiết, Sasuke hiếm thấy trở lại làng. hắn quen thuộc ở màu xám bên bờ biển tùy ý gió biển sắp xếp hắn đen thui như mực tóc, quen thuộc một thân một mình thưởng thức kỳ quỷ quyệt lệ dã ngoại phong cảnh, quen thuộc ở lúc rạng sáng đạp lên thủy ngân giống như lưu động ánh nắng ban mai chạy đi.

Hắn giải quần sơn như hiểu rõ mình, mãi đến tận bao la sơn mạch ở trong mắt hắn cũng biến thành đơn điệu.

Hắn bắt đầu không quen rộn rộn ràng ràng đám người .

Có điều cũng còn tốt, Konoha trong thôn còn có người kia ở.

Haruno Sakura mỉm cười âm thanh từ sau lưng của hắn cửa truyền đến:

"Sasuke nhanh một chút, hôn lễ trọng yếu như vậy tháng ngày, cũng đừng làm cho Naruto đợi lâu a!"

"Biết rồi." Uchiha dùng không hề lay động âm thanh đáp lại. hắn dỡ xuống cái này nương theo hắn đạp khắp hoang dã áo choàng, mặc vào một cái đoan Chính Phong nhã lễ phục.

Rõ ràng xử lý hôn lễ như vậy rườm rà, Naruto càng đánh thời gian thác Phong Quốc nổi danh nhất nhà thiết kế cho Sasuke làm riêng một cái giá cả không ít chính trang. Nguyệt Shiraishi đánh bóng cúc áo hoàn trói lại hắn hòa tan vạn tuyết lồng ngực, vững chắc tỉ mỉ vải vóc thượng đè lên Uchiha quạt tròn tộc huy ám văn. Điều này làm cho Sasuke hết sức kinh ngạc —— Uzumaki Naruto càng là như vậy chú ý lại cẩn thận người sao?

Ở tiếp thu được bộ y phục này thì, hắn như vậy đã cười nhạo, "Dự bị Hokage thu vào quả nhiên rất cao."

Naruto càng thái độ khác thường không có cùng hắn cãi nhau, mà là lộ ra lóe lên một cái rồi biến mất phiền muộn, "Có thể sau đó lại cũng không nhìn thấy ngươi xuyên loại này quần áo ."

Dứt lời hắn lại lộ ra thường ngày loại kia không có mù mịt nụ cười, "Cái tên nhà ngươi cũng quá không tử tế , muốn không phải vì hôn lễ ngươi đều không trở về thôn nói."

Naruto ngôn ngữ luôn như vậy viễn du lại nhiệt liệt, hồn nhiên đến tựa hồ chưa bao giờ dính vào trần thế dục vọng, tựa hồ quên mất bọn họ trong ngày thường là làm sao để huyết cùng yêu chặt chẽ liên kết.

"Dông dài chết rồi, ở cuối xe."Hắn lúc đó trả lời như vậy nói.

Bây giờ hắn đứng hôn lễ hiện trường hoa ngoài cửa, đồ ăn mùi thơm cùng vui cười đoàn người như một loại nào đó chất môi giới đem hắn quay chung quanh, mà hắn vĩnh viễn xuyên thấu không được trong đó, như không thể chạm đến bình hành vũ trụ.

Naruto Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ