[ mang thẻ ] thù đồ
by xx525 882
Nguyên hướng về, hơi có khác biệt kịch bản, không đề nghị xem.
Chapter 1
01.
Uchiha Obito đem mắt trái giao cho đội hữu Hatake Kakashi hậu, với thần không bì kiều chi dịch chết trận ── kịch bản vốn nên như vậy.
Mãi đến tận hắn dưới đất hang động thức tỉnh, nằm ở nhuyễn ngạnh vừa phải trên giường che kín thâm hậu chăn bông, còn có thể nghe thấy thanh đạm cây cỏ vị. Obito một lần lấy vì là mình thân ở Thiên Đường, nhưng thân thể dường như nạm khối chì tự trầm trọng, hữu nửa người đau đến lệ ở viền mắt trung trực đảo quanh, mắt trái tầm nhìn một vùng tăm tối, lần nữa nói cho hắn mình không chết sự thực.
Ý thức mơ mơ màng màng thời khắc nhớ mang máng đầu kia bồng bềnh với không trung nổ thành phóng đãng tóc dài, cùng với cặp kia màu đỏ tươi chuế ba viên Câu Ngọc mâu.
Là Uchiha lưu lạc ở bên ngoài tộc nhân sao?
Nhuộm dần máu tươi áo bào bị cởi, hiện nay hắn chỉ xuyên điều để khố, Obito cầm quyền, ngón tay giống như lưu giữ huyết dịch sền sệt cảm cùng bị hòn đá triển ép vật nặng cảm. hắn giẫy giụa nỗ lực ngồi dậy, làm sao không cách nào thích làm gì thì làm.
"Đừng nhúc nhích."
Trầm thấp từ tính nam âm sạ hưởng, một cái tay đem hắn đè xuống giường lại, Obito trọn tròn mắt, nam nhân là thời điểm nào tiếp cận, hắn càng một chút cũng không phát hiện.
Đập vào mi mắt khuôn mặt không thể nghi ngờ là tinh xảo tuyệt lệ, nửa bên mặt trái bị lưu hải già đi, tăng thêm mấy phần cảm giác thần bí cùng lệ khí. Ngăn chặn tay của hắn mang găng tay đen, trùng hợp lộ ra một đoạn trắng như tuyết thủ đoạn, khớp xương rõ ràng. Quen thuộc tóc dài để Obito biết người này đại khái chính là cứu người của mình, hắn ngón tay đem buông xuống sợi tóc long lên, hướng về hậu trát cái cao đuôi ngựa, triều hậu một bên hô: "Hashirama."
Hashirama?
Danh tự này thật là quen thuộc.
Obito trong lúc nhất thời còn không phản ứng lại, song khi bị gọi làm Hashirama người vẻ mặt tươi cười dựa vào quá tới kiểm tra thì, hắn kinh ngạc đến quất thẳng tới khí.
"Senju, Hashirama?"
Cùng treo cao ở Hokage lâu bên trong bức ảnh giống nhau như đúc , khiến cho Obito càng nhấc lên mấy phần phòng bị. Phải biết khoảng cách tấm hình kia quay chụp đã qua nhiều năm, người này liền nếp nhăn cũng không nhiều một đạo, phảng phất thời gian với trên người người này ngưng trệ.
Nếu như người này là Senju Hashirama, có thể cùng Senju Hashirama biểu hiện thân mật đến đây nhất định là cùng thời đại nhân vật. Ủng có Sharigan, có được vẫn là Uchiha mang tính tiêu chí biểu trưng hình dạng, lẽ ra có thể bài trừ ngoại tộc cấy ghép Sharigan độ khả thi .
Obito khóe mắt dư quang quét về phía chính thảo luận hắn tình hình tên còn lại, tóc đen đầy đầu tuyệt đối không phải Đệ nhị mục Senju Tobirama. Như muốn nói còn có ai, hắn cũng chỉ có thể nghĩ đến này một vị nhân vật trong truyền thuyết.