[ minh tá ] bị ở cuối xe tù binh sau khi
Tác giả: Nguyệt hạ cải trắng
Chương 1:
"Sasuke, Sasuke! Rời giường rồi!"
Sảo người chết âm thanh ở bên tai vang lên không ngừng.
"Câm miệng, ở cuối xe!"
Nồng nặc buồn ngủ để Sasuke liền con mắt đều chẳng muốn mở, hướng về âm thanh đầu nguồn vung ra nắm đấm. Nhưng mà, trên cổ tay dị thường ràng buộc làm cho Sasuke trong lòng cả kinh. Mở mắt ra, thình lình nhìn thấy hai tay bị một ngón tay thô dây đỏ quấn lấy nhau.
Dây thừng trói đến cũng không khẩn, sức mạnh vừa đúng, sẽ không lặc đau Sasuke, nhưng dây thừng lẫn nhau đan xen, trói rất có kỹ xảo, không ai hỗ trợ căn bản là không có cách tránh thoát. Nhìn qua chỉ là phổ thông dây thừng, mặt trên nhưng tràn ngập phù chú, có thể cảm thấy mạnh mẽ phong ấn thuật, không cần hỏi cũng biết, này tuyệt không là dễ dàng có thể tránh thoát. Tám phần mười là Kakashi dùng phù chú cùng dây thừng những này hiện hữu vật liệu lâm thời làm được giản dị xiềng xích.
"Ngươi rốt cục tỉnh rồi." Naruto nhất quán khuôn mặt tươi cười hiện ra ở trước mặt, "Ngươi ngủ đến như vậy hương, ta còn thật không nỡ gọi ngươi lên đây."
Sasuke nhìn khắp bốn phía, nơi này là gian phổ thông cùng thức phòng khách, gian phòng rất nhỏ, chỉ ở chính giữa rải ra Sasuke một người đệm giường. Ngoại trừ Naruto, Kakashi cùng Sakura cũng ở, từng cái từng cái vẻ mặt tươi cười, ôn hòa theo sát Sasuke chào hỏi, nhưng không che giấu nổi giám thị Sasuke sắc bén tầm mắt.
Lấy gian phòng này to nhỏ, nếu như Sasuke đệm giường phô ở trong phòng gian, liền lại không bỏ xuống được đệm giường của người khác, nếu như Sasuke không đoán sai, buổi tối hẳn là chỉ có một mình hắn ngủ ở trên giường, những người khác chỉ là ngồi ở góc tường cùng y mà ngủ, thuận tiện giám thị hắn.
Sasuke nghĩ tới, hắn thật vất vả thoát đi Itachi ma chưởng, kiệt sức ngã xuống thời điểm, bị Naruto tìm tới .
Thật là xui xẻo!
Vừa thoát đi ma quật, lại tiến vào hang hổ.
Tuy rằng Naruto cái tên này sẽ không đối Sasuke làm cái gì đi, nhưng muốn từ trong tay bọn họ đào tẩu cũng không phải như vậy dễ dàng.
Chỉ là, vừa nghĩ tới cũng bị Naruto cái này ở cuối xe mang về Konoha, Sasuke liền buồn bực không ngớt.
Từ cái này thôn trang nhỏ trở lại Konoha phải bỏ ra chừng mấy ngày, cái này cũng là Sasuke duy nhất cơ hội chạy trốn. Ở đến Konoha trước, phải nghĩ biện pháp đào tẩu.
Kakashi đem điểm tâm đặt ở Sasuke trước mặt, nói rằng: "Lên ăn một chút gì, chúng ta muốn chạy đi ."
Sakura: "Sasuke quân nếu như quá mệt mỏi, chờ một lúc Naruto cõng ngươi thời điểm, nằm nhoài trên lưng hắn ngủ tiếp là được rồi."
Cõng ta?
Sasuke dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn Kakashi, nhưng mà hắn rất nhanh sẽ được đáp án.