Konoha sử thoại (1)
by ăn tạp đảng không có gì lo sợ
Lại là hố mới, não động đến từ với @ trong gương Quỷ Diện đại đại lịch sử tiểu giảng đường, thỉnh chỉ giáo nhiều hơn nha ( •̀∀•́ )
Toàn bộ tag đều đánh tới đi (^_^)
"Hokage đại nhân, cái kia màn ảnh lớn bắt đầu truyền phát tin rồi! Thôn dân cùng các tộc Tộc trưởng đã tụ tập ở phía dưới màn hình rồi!"
Vội vã tới rồi thuộc hạ thở hổn hển đối mới nhậm chức ba trận chiến anh hùng Đệ tứ Hokage báo cáo .
"Như vậy phải không? Đa tạ nhắc nhở, ta lập tức đi tới."
Namikaze Minato lộ ra một vệt ôn ôn nhu nhu nụ cười, thả tay xuống trung phê duyệt văn kiện hãy cùng thuộc hạ hướng về Hokage lâu phụ cận quảng trường đi tới.
Đó là mấy ngày trước, mới vừa lên mặc cho Đệ tứ Hokage Namikaze Minato chính đang đối toàn Konoha xem Hokage tuyên thệ thời điểm, một khối màn ảnh lớn đột nhiên đập xuống.
May mà không có thương tổn được người, thế nhưng đột nhiên xuất hiện màn ảnh lớn vẫn là sợ rồi rất rất nhiều thôn dân.
Trải qua kiểm tra vô dụng, vận chuyển không được cùng với gốc rễ tập kích cũng không cách nào hủy hoại tình huống, chỉ có thể tiếp thu cái kia màn ảnh lớn trú đứng ở tại chỗ bất động.
Có điều như thế chút thiên, vẫn không có cái gì video truyền phát tin màn ảnh lớn vẫn là gây nên thôn dân hiếu kỳ. Đại gia đều muốn biết, nếu như cái này thần kỳ màn ảnh lớn truyền phát tin hội có món đồ gì?
Hôm nay, cái này màn ảnh lớn rốt cục phát sóng .
Vừa đến quảng trường, Namikaze Minato liền nhìn thấy cùng bạn tốt mình Uchiha Fugaku thê tử Uchiha Mikoto đứng chung một chỗ thê tử của chính mình Uzumaki Kushina.
Đối thê tử gật đầu ra hiệu sau, Namikaze Minato trước tiên cùng Đệ tam Hokage, Trưởng Lão Đoàn cùng với các tộc Tộc trưởng chào hỏi sau khi liền công khai cùng Kushina đứng chung một chỗ.
Nhìn cùng Uchiha Fugaku cùng với Uchiha Mikoto tụ tập cùng nhau Namikaze Minato, một ít khá là thông minh đồng thời hiểu rõ Đệ tứ Hokage thủ đoạn gia tộc Tộc trưởng, tỷ như Nara Tộc trưởng ở trong lòng âm thầm cảm thán.
"Xem ra Konoha chiều gió muốn thay đổi ."
"Có điều như vậy cũng được, Uchiha dù sao cũng là sáng lập gia tộc . Ổn định đồng thời rút ngắn Uchiha quan hệ, đối Konoha cũng mới có lợi."
Lúc này, ở sáng lên sau liền bị mọi người vây quanh đồng thời muôn người chú ý màn ảnh lớn trung rốt cục thoáng hiện một bóng người.
Đó là một tiêu chuẩn tóc đen mắt đen Uchiha mỹ nhân, nổ lên tóc dài, diễm lệ ngũ quan cùng với thon dài đẹp đẽ ngón tay.
Yên lặng hút thuốc Đệ tam mục kinh ngạc trong miệng yên miệng đều rớt xuống.
"Madara đại nhân!"
Thời khắc này hắn hồi tưởng lại Konoha sơ kỳ, làm Đệ nhất Hokage đệ tử hắn ở Senju Hashirama cùng Uchiha Madara luyện tập giáo dục hạ tháng ngày.