(SasuNaru) Vĩ Thú Kỳ Đàm

409 4 0
                                    

[ tá minh ] vĩ thú chuyện lạ (EG tá minh xong)

BY: carz YCat

Cơ bản khái niệm:

Vĩ thú: Vĩ thú tổng cộng chín con, số đuôi càng nhiều năng lực càng mạnh. Thượng Cổ Thần Thú đại chiến sau này phân tán đến các nơi trên thế giới, khắp nơi nguy hại mọi người. Cuối cùng từng người bị đánh bại, phong ấn.

Linh thể: Vĩ thú chia làm hai cái bộ phận, linh thể cùng Chakra. Linh thể là vĩ thú tư tưởng ý niệm vị trí, Chakra nhưng là vĩ thú năng lượng vị trí. Hai người cũng có thể bị tùy ý tỉ lệ phân cách. Tình huống thông thường Chakra hoàn toàn nương theo linh thể, hai hợp nhất làm là thực thể xuất hiện.

Kí chủ: Nắm giữ vĩ thú linh thể (bộ phận hoặc là toàn bộ) người. Có chút kí chủ có thể khống chế vĩ thú này bộ phận linh thể Chakra.

(đúng hạn gian trình tự sắp xếp, lấy văn chương mở đầu làm trụ cột thời gian)

Cực kỳ lâu trước đây. Orochimaru (Bát vĩ? Tám vũ đại xà kí chủ) phản bội Konoha, lại thoát ly "Akatsuki".

Mười năm trước. "Akatsuki" hoài nghi Itachi là thất vĩ, phái Kisame (tam vĩ? Ki vũ 30% kí chủ) lôi kéo Itachi không thành công, lại phái Nhị vĩ Matatabi bộ phận linh thể kí chủ diệt Uchiha tộc, xảo ngộ Matatabi một bộ phận khác kí chủ Uchiha Sasuke, Matatabi hoàn toàn thể bạo phát. Cuối cùng Itachi đem Matatabi phong vào Sasuke trong cơ thể, gia nhập "Akatsuki" nằm vùng.

Bốn năm trước. Sasuke bị Orochimaru thêm chú ấn, dẫn ra bộ phận Matatabi linh thể (không Chakra), cũng thông qua Matatabi linh thể, đối Sasuke tinh thần áp chế.

Ba năm trước. Sasuke phản vào Âm Nhẫn.

Quyết chiến (chính là văn chương bài tựa bộ phận) đúng hạn gian trình tự: Orochimaru phá Kyuubi phong ấn, "Akatsuki" giết chết Orochimaru, Kyuubi thanh tràng cũng giết chết Kisame, "Akatsuki" loại bỏ Matatabi phong ấn, Itachi giết chết "Akatsuki", Matatabi bạo đi, Kyuubi áp chế Matatabi thành công.

Cuối cùng Kyuubi linh thể di ra Naruto thân thể cũng cụ thể hoá, vẻ ngoài là màu vàng óng phổ thông hồ ly, vào quạt tròn trạch giám thị Matatabi khôi phục tình huống.

Lời mở đầu:

Tác giả

Bài này ban đầu phát biểu liền ở ngay đây, là nào đó C lần thứ nhất viết văn.

Số 1 trước khi rời đi nói cẩn thận 9 hào trở về liền đổi mới, nhưng là người định không bằng trời định, ta về nhà một lần, máy vi tính liền bãi công

.

Hiện tại máy vi tính sửa tốt , nhưng là hết thảy đương tự liêu toàn bộ thất lạc, nói cách khác, trước Chương 12: Cũng không thấy .

Vốn định tới nơi này tìm ta thiếp mời Copy trở về, tiếp tục 13. . .

Một lần nữa nghiệm chứng người định không bằng trời định. . . Nơi này không lên được . . .

Bằng hữu ta nói, là vĩ đại hố thần đang trả thù ta

Bởi vì. . Nào đó C là khanh thần kẻ địch, trong truyền thuyết chính là chương mới cuồng. .

Naruto Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ