(all) Nếu Như Màn Đạn Bị Hủ Nữ Chiếm Lĩnh

1.7K 40 9
                                    

[all] nếu như màn đạn bị hủ nữ chiếm lĩnh

by đã tê rần cái KK

Báo trước

Một ngày kia, nhẫn giới mọi người hồi tưởng lại bị màn đạn chi phối hoảng sợ.

Đặc biệt là, làm màn đạn bị hủ nữ chiếm lĩnh...

Madara: "Ta chỉ muốn chuyên tâm tiến hành nguyệt chi nhãn kế hoạch, hả? Ta cùng Hashirama cố sự? Đến, ngồi xuống ta và các ngươi hảo hảo lao lao."

Obito: "Ta chỉ muốn chuyên tâm sáng tạo một có Rin thế giới, hả? Muốn cho Kakashi sinh con? Đến, ngồi xuống ta và các ngươi hảo · hảo · lao · lao."

Naruto: "Ta chỉ muốn chuyên tâm ngăn cản bọn họ hủy diệt nhẫn giới, hả? Đoạt về bằng hữu 108 loại phương thức? Đến, ngồi xuống các ngươi theo ta hảo hảo lao lao hạ ba u!"

Sasuke: "Ta chỉ muốn chuyên tâm giải quyết đám người kia, các ngươi nói ta không một chút nào cảm thấy hứng thú... Không cho phép đem trong lòng ta thoại đánh ra đến!"

Hashirama: "Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha."

Kakashi: (hoàn toàn không cười nổi)

Nhẫn giới mọi người: "Vì lẽ đó cái này bốn trận chiến đến cùng có gọi hay không a! ?"

Izuna: "Lúc nào để ta phục sinh? Ta đã không thể chờ đợi được nữa muốn cho cái kia chết bạch mao một chiêu kiếm ."

Tobirama: "... Phiền phức giải trừ ta uế thổ chuyển sinh cám ơn."

Itachi: "Ta mới vừa lên đến liền lại xuống sao? Ta vốn còn muốn cùng Shisui hảo hảo tâm sự."

Shisui: "Xác định không phải thu sau toán... Sai rồi sai rồi tiểu Itachi."

Chú: Ngạnh tương tự với ái tình nhà trọ 5 đệ 13 tập màn đạn không gian

Ở Thiên Đường nhân vật có thể tuyên bố màn đạn

Izuna, dừng Itachi hậu kỳ phục sinh

Cùng với ngày mai cuộc thi đình càng mười ngày

1

cp: Uchiha năm cái bộ

Bối cảnh: Bốn trận chiến

Tường tình giả thiết nhìn hợp tập trước hai cái, bộ phận giả thiết có cải biến, như trước kỳ Thiên Đường nhân vật tuyên bố màn đạn không thể bại lộ thân phận thực sự.

"Ngươi là từ đâu nhi cho tới này con mắt ?"

"Từ đâu nhi? Hừ, nói cứng, hẳn là lần trước đại chiến đi. Cầu Kannabi cuộc chiến, ngươi được Sharigan anh hùng này một tên gọi đại chiến."

Kakashi khiếp sợ mở to mắt, hắn trước mắt hiện ra bị đặt ở cự thạch hạ thiếu niên thần sắc thống khổ, không biết là ai run rẩy thanh tuyến nhỏ giọng hô một câu, thiếu niên hoàn hảo con mắt hơi chuyển động, chậm rãi xem hướng về mình, hắn trong mắt tràn đầy động viên cùng ý cười.

"Không muốn khổ sở, Kakashi."

Yết hầu như là bị người gắt gao chặn lại, hỏa lạt lạt thiêu lên.

Naruto Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ