[ trụ Madara ] tình duyên
Tác giả: Tử tuyết ngân hỏa
Trụ Madara, phi tuyền
1
Dược cùng nhiệm vụ
Mặt trời chói chang tháng ngày là ra ngoài du ngoạn khí trời tốt, chính là ở trong nhà trong sân sưởi sưởi Thái Dương cũng là làm người thích ý sự. Có thể cuộc sống như thế ở Uchiha Madara sinh bệnh sau cũng là một cái xa xỉ sự.
Dằn vặt trong ngăn kéo nhẫn thuật quyển sách, từ khi Izuna chết rồi Uchiha Madara liền trở nên hỉ nộ vô thường, đương nhiên, loại biến hóa này liền Uchiha gia thành tinh Trưởng lão cũng không thấy.
"Khặc, khặc" xem trong tay huyết, trong mắt có chút bất đắc dĩ, có chút thê lương. Lân trong vườn Anh Hoa rơi vào chính mình lầy lội trên đất, ánh mặt trời chói mắt khiến người ta rất không thoải mái.
"Đi ra!" Phi tiêu vứt hướng người tới. Xoay người, là Senju Hashirama.
"Hokage đại nhân tới có gì chỉ giáo?" Không lộ vẻ gì, không có phẫn nộ. Loại này ngữ khí để Senju Hashirama hơi nghi hoặc một chút? Rõ ràng ở bên ngoài liền có thể cảm giác được buồn bực Chakra, có thể vừa vào trong sân, loại kia nôn nóng Chakra liền biến mất rồi.
"Tới thăm ngươi một chút "
"Há, cám ơn" nguyên tưởng rằng Madara sẽ nói ra 'Hokage đại nhân nhật lý vạn ky làm sao có thời giờ làm phiền' câu nói như thế này Senju Hashirama nhăn lại lông mày.
Nhìn trống trải sân, không có hoa, không có thụ, ngày hôm qua trời mưa rất lớn, tuy nhiên không đến nổi ngay cả tường viện thượng đều che kín nước bùn.
"Ta rời đi trước " nhẫn đủ khinh lên, rời đi .
Nhìn ám cách trung đếm không hết dược, cố nén quyết tâm trung buồn nôn cảm giác, một chén chén nước, từng viên một dược. Thân thể của chính mình còn có thể chống đỡ bao lâu đây? Hảo muốn nghỉ ngơi một chút, Izuna, rất nhớ gặp lại được ngươi, dù cho là mất đi này đôi vĩnh hằng Mangekyou.
Nghỉ ngơi đi! Nghỉ ngơi thật tốt một chút đi! Có thể ở trong mơ, mới có thể nhìn thấy này thân ảnh gầy yếu, mặt mũi tái nhợt, cái kia mình thích nhất đệ đệ.
Senju trong nhà, Tobirama hướng về mật thất đi đến. Từng bước từng bước tiếng bước chân, nói cho hắn, mình đến rồi.
Konoha lệ hội
"Ta hi vọng Madara ngươi cùng ta đi hoàn thành nhiệm vụ này" Senju Hashirama lời còn chưa dứt liền làm tất cả mọi người tại chỗ hít vào một hơi, Senju Hashirama cùng Uchiha Madara, thực lực mạnh mẽ không cho phủ nhận, nhưng là...
Uchiha Madara đứng lên đến đi ra ngoài, "Lúc nào xuất phát?"
"Buổi trưa "
Về đến nhà nắm lên ngọn lửa của chính mình chi phiến, kiểm tra phi tiêu ngàn bản đẳng nhẫn cụ, ở những kia thuốc bột trước, do dự một chút, cầm lấy một cái liền xuất phát .
Dọc theo đường đi, hai người nói cái gì cũng không nói, cảnh sắc về phía sau rút lui. Senju Hashirama có chút ngạc nhiên, tại sao Uchiha Madara lần này sẽ đồng ý cùng mình làm nhiệm vụ, từ khi tranh cử Hokage sau khi thất bại Uchiha Madara liền yên tĩnh lại, cái gì cũng không để ý tới, cái gì cũng không làm. Nhìn hắn ở trọc lốc trong sân, trắng xám dáng vẻ, hắn làm sao như thế không yêu quý mình.